ผบช.น.สอบปากคำ"น้ำอุ่น" อ้างไม่รู้"ลันลาเบล"เสียชีวิต แจ้ง 3ข้อหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาที่ สน.บุคคโล เพื่อทำการสอบปากคำ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ "น้ำอุ่น" ด้วยตนเอง หลังถูกศาลออกหมายจับถึง 3 ข้อหา โดยเฉพาะข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวจนทำให้พริตตี้สาว "ลันลาเบล" เสียชีวิต แต่จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าไม่ทราบว่าลันลาเบลเสียชีวิตแล้ว

เจ้าของปาร์ตี้ เผย “น้ำอุ่น” ขอร่วมงานฟรีค่าตัว หลังส่งรูปพริตตี้ “ลันลาเบล” ในกลุ่มไลน์

ตร.เตรียมควบคุมตัว "น้ำอุ่น" หลังศาลอนุมัติหมายจับ 3 ข้อหา คดี "ลันลาเบล"

หลังตำรวจจับกุมนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ "น้ำอุ่น" ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ ลันลาเบล ได้เมื่อกลางดึกคืนวานนี้ ตำรวจนำตัวนายน้ำ อุ่นมาสอบปากคำที่ สน.บุคคโล ทันที โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเคร่งเครียด โดยล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาสอบปากคำด้วยตัวเอง  เป็นข้อมูล ที่น้ำอุ่นให้การ ต่อตำรวจยืนยันว่า ไม่ทราบว่า ลันลาเบล เสียชีวิตช่วงใด แต่ยอมรับว่า ในวงจรปิดคือตัวเองที่อยู่ดับลันลาเบล

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาสอบปากคำนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ "น้ำอุ่น ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพริตตี้สาว ลันลาเบล ด้วยตัวเอง หลังตำรวจคุมตัว น้ำอุ่นมาที่ สน.บุคคโล ตั้งแต่ช่วง 05.00 น. 

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ ระบุว่าา การออกหมายจับและแจ้งข้อหาหาทั้งหมด เป็นไปอย่างรอบครอบ เบื่องต้นการออกหมายจับมี 3 ข้อหา  คือ กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พาผู้อื่นไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจารผู้อื่น จากกรณีไปร่วมงานสังสรร บ้านบางบัวทอง และอยู่กับ ลันลาเบล เป็นคนสุดท้าย โดยพยานหลักฐานขณะนี้ค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถดำเนินคดีกับ น้ำอุ่นได้ โดยเฉพาะ ข้อหา อนาจาร จากพยานบุคคล และพยานหลักฐาน ค่อนข้างมั่นใจ ว่าสามารถเอาผิดข้อหานี้ได้ และคดียังไม่จบเพราะจะมีการขยายผลต่อ

ส่วนเรื่องระยะเวลา ตำรวจ ยังต้องสอบปากคำแพทย์อีกครั้ง เพื่อความชัดเจน รวมถึงรอผลตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งไม่อยากให้ไปเร่งแพทย์ผู้ดำเนินการ หลังจากนี้จะเร่งสอบปากคำและนำตัวส่งฝากขังในวันพรุ่งนี้ ส่วนจะคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน 

สำหรับการจับกุม น้ำอุ่น ตำรวจคุมตัว น้ำอุ่นได้เมื่อเวลา  01.00 น. ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ซึ่งไกลจากที่พักไม่มาก  หลังก่อนหน้าใช้เวลาในการเข้าเกลี้ยกล่อมให้ น้ำอุ่น มอบตัว แต่เจ้าตัวไม่เปิดห้องพัก  จึงถอนกำลังออกมา  

ก่อนทราบว่า น้ำอุ่น โทรหาบิดา มารดา ให้มารับออกไปจากคอนโด และขับรถไปตามถนนรัชดา-ท่าพระ เจ้าหน้าที่จึงติดตามไป และทันช่วงปั๊มน้ำมัน โดยกำลังเติมย้ำมันเต็มถังอยู่ ตำรวจจึงแสดงหมายจับ โดยพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ ระบุว่า พฤติกรรมของ บิดา มารดาน้ำอุ่น ที่มารับจากคอนโด จะเข้าข่ายพาผู้ต้องหาหลบหนีหรือไม่ ต้องดูเจตนา ส่วนกำลังจะขับรถไปไหนยังไม่ทราบ

สำหรับช่วงย็นวันนี้ ทนายความ และครอบครัวของ ลันลาเบล จะเดินทางมาที่ สน. บุคคโล ในช่วงเย็นวันนี้ และจะต้องติดตามว่า ตำรวจจะขยายผลไปถึงบุคคลอื่นหรือไม่ เพราะตำรวจระบุว่า การให้การของน้ำอุ่นเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ