นักท่องเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวยอดเขาภูลังกา จ.นครพนม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยอดเขาภูลังกาสภาพอากาศเริ่มเย็นลง นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมวิว แสงแรกสองฝั่งโขงจำนวนมาก ด้านอุทยานแห่งชาติภูลังกา พร้อมรองรับนักท่องเที่ยว

วันหยุดนักท่องเที่ยว แห่เที่ยวสะดืออีสานมหาสารคามอย่างคึกคัก

หนาว 15 องศา ขึ้น “ภูลังกา” ชมพระอาทิตย์ริมฝั่งโขง

จังหวัดนครพนม ในช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ปลายฝนต้นหนาว สภาพอากาศในช่วงเช้าเย็นลง ส่งผลให้บางพื้นที่เริ่มมีหมอกปกคลุม อุณหภูมิประมาณ 20-22 องศาเซลเซียส โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติบนเทือกเขาสูง ภูลังกา ถือเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ที่ได้รับความสนใจในช่วงสภาพอากาศหนาวเย็น จะมีนักท่องเที่ยว เดินทางปีนเขา ลุยป่า ระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร ขึ้นไป เที่ยวชมสัมผัสอากาศหนาวบนยอดเขาภูลังกา สามารถมองเห็นธรรมชาติชมวิวภูเขาที่สวยงามแบบ 360 องศา  บนยอดเขาหน้าผาสูง รวมถึงได้มีโอกาสชื่นชมความสวยงามของแสงแรกพระอาทิตย์ขึ้นเหนือแม่น้ำโขง สองฝั่งไทยลาว โดยทางอุทยานแห่งชาติภูลังกา ได้เตรียมพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือน

ส่วนที่จังหวัดหนองคาย จุดชมวิวสกายวอร์ค วัดผาตากเสื้อ ตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม พร้อมรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาสัมผัสอากาศหนาว ซึ่งในช่วงเช้าเริ่มมีหมอกเกิดขึ้นสวยงาม ในขณะที่ทางจังหวัดได้จัดสรรงบประมาณเข้าไปทำการก่อสร้างและปรับภูมิทัศน์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลออกพรรษา “บั้งไฟพญานาค” และฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาแต่เช้าจะได้สัมผัสกับหมอกที่ไหลผ่านตัว สร้างความสดชื่นและประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ส่วนช่วงสายก็จะมีหมอกบางๆ ปกคลุมแม่น้ำโขง และภูเขาที่อยู่สองฝั่งโขงไทย-ลาว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ