ครอบครัว “เหม ภูมิภาทิต” ไม่ติดใจการเสียชีวิต เชื่อป่วยซึมเศร้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวของ ‘เหม หรือ นายภูมิภาฑิต นิตยารส’ นักแสดงหนุ่ม เดินทางไปรับศพที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ ก่อนนำมาประกอบพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมคืนแรก เบื้องต้นครอบครัวไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย เพราะเชื่อว่ามาจากอาการซึมเศร้า

เมื่อวันที่ (26 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของนายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือ เหม นักแสดงหนุ่ม เดินทางไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อรอรับศพ นักแสดงหนุ่มไปประกอบพิธีรดน้ำศพที่วัดลาดปลาเค้า  หลังจากครอบครัวยื่นเอกสาร เจ้าหน้าที่เคลื่อนศพออกมา ญาติและครอบครัว รวมถึงกลุ่มเพื่อนนักแสดง นิมนต์พระ ก่อนจุดธูปเชิญวิญญาณ  และเคลื่อนศพขึ้นรถไป เมื่อมาถึงที่วัดลาดปลาเค้า ญาติขอความเป็นส่วนตัวในพิธีรดน้ำศพ โดยปิดม่านภายในศาลา ซึ่งมีเพื่อนและคนใกล้ชิดทยอยเดินทางไปร่วมแสดงความไว้อาลัย

ช็อก! ดาราหนุ่ม “เหม ภูมิภาฑิต” ผูกคอดับ

“มดดำ” เผย “เหม” เป็นหนี้ 15 ล้านบาท เพราะค้ำประกันให้เพื่อน

ทั้งนี้แต่จากนั้นไม่นาน น.ส. ณัฐนพิน นิตยารส หรือเมย์ น้องสาวผู้เสียชีวิต ออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชน ระบุว่า ทางครอบครัวมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่หลังจากได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของพี่ชาย โดยก่อนหน้านี้พอทราบมาบ้างว่าเหม มีอาการซึมเศร้า แต่ไม่ทราบเรื่องหนี้สินหรือปัญหาส่วนตัวเพราะเหมไม่ค่อยเล่าปัญหาให้ครอบครัวฟัง ส่วนตัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะเชื่อว่าถ้าเหมไม่ป่วยจริง ๆ ก็คงไม่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองแบบนี้

โดยส่วนที่หน้าศาลา 12 วัดลาดปลาเค้า มีพวงหรีดส่งมาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก เพื่อนนักแสดง รวมถึงคนใกล้ชิด รวมไปถึงจากสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  ในฐานะนักแสดง เรื่องฝ่าดงพยัคฆ์ ที่อยู่ระหว่างออกอากาศ  ขณะที่กำหนดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 28 กันยายน ก่อนพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 29 กันยายน นี้เวลา 17.00 นาฬิกา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ