ตร.เผยเวลาตาย“ลันลาเบล”สิ้นใจระหว่างอยู่กับ“น้ำอุ่น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังครอบครัว ลันลาเบล ได้เข้ารับฟังผลการชันสูตรจากแพทย์ ที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ล่าสุดตำรวจ สน.บุคคโล ได้เรียกกลุ่มที่อยู่ในบ้านบางบัวทองมาสอบปากคำซ้ำอีกครั้ง เพื่อหาความชัดเจนในบางประเด็น ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ทราบเวลาตายที่ชัดเจนของลันลาเบลแล้ว

แม้ครอบครัวของลันลาเบล จะบอกว่าค่อนข้างพอใจการชี้แจง และอธิบายผลชันสูตรในเบื้องต้น แต่ในทางคดีพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ยังต้องเรียกตัวกลุ่มผู้ต้องหาในคดีอนาจารและซ่องโจรที่จัดงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมในบางประเด็น เพื่อประกอบกับผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์

ผบช.น.สอบปากคำ"น้ำอุ่น" อ้างไม่รู้"ลันลาเบล"เสียชีวิต แจ้ง 3ข้อหา

ขณะที่พนักงานสอบสวนยังคงแยกกันทำงานโดยบางส่วนออกไปสอบปากคำ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ในช่วงเช้าที่ผ่านมาเกี่ยวกับประเด็นผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ของลันลาเบล เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติมถึงพฤติกรรมต่างๆ

สำหรับผลการตรวจชันสูตรที่ไม่พบว่ามีสิ่งผิดปกติในตับ ม้าม ไต แต่ยังเหลือผลการตรวจของเหลวในส่วนอื่นของร่างกาย ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้ (4 ต.ค.) จะได้ผลตรวจครบถ้วนทั้งหมด โดยทีมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ จะส่งเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรมาให้พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อนำมาพิจารณาประกอบสำนวนทางคดี

ส่วนเรื่องเวลาการเสียชีวิตของลันลาเบล เบื้องต้นทางตำรวจได้ผลการรวบรวมพยานหลักฐานค่อนข้างสอดคล้องกับทีมแพทย์ ทำให้สรุปได้ว่า ลันลาเบล เสียชีวิตระหว่างที่อยู่กับ น้ำอุ่น

ส่วนที่ สภ.บางบัวทองวันนี้ นายพงศา ราตรี ทนายความของครอบครัว ลันลาเบล ระบุว่า ในเวลา 14.00 น. พนักงานสอบสวนได้เรียกครอบครัวของ ลันลาเบล ซึ่งประกอบด้วย พ่อ แม่ และแฟนหนุ่มมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งด้วยเช่นกัน

ระหว่าง 15.00 – 19.00 น. เวลาตาย “ลันลาเบล”

เผยคลิปลับ“ลันลาเบล”นอนหมดสติในห้องนอน“น้ำอุ่น”

ตร.พา “น้ำอุ่น” ชี้ห้องจัดปาร์ตี้ ก่อนพา “ลันลาเบล” ขึ้นคอนโดฯ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ