ครอบครัว“ลันลาเบล”เข้าพบ ตร. มอบเอกสารในคดีเพิ่มเติม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวของลันลาเบล ได้นำเอกสารมามอบให้พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพิ่มเติม โดยเป็นเอกสารที่ทางตำรวจร้องขอซึ่งเกี่ยวข้องกับคดีลันลาเบลโดยตรง ขณะที่ทางครอบครัวยืนยันว่าหลังได้เข้ารับฟังการชี้แจงขั้นตอนการทำงานของทั้งแพทย์และตำรวจแล้ว ค่อนข้างพอใจการทำงานของทั้ง 2 หน่วยงาน

วันนี้ 4 ต.ค. 2562 ครอบครัวของลันลาเบล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บุคคโลเพื่อนำเอกสารบางอย่างมามอบให้เพิ่มเติมโดยทางคุณแม่ของลันลาเบล ระบุว่า เอกสารที่จะนำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ในวันนี้ เป็นเอกสารสำคัญบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับลันลาเบลโดยตรง แต่ปฏิเสธว่าสิ่งที่นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ ไม่ใช่ผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์

ตร.เผยเวลาตาย“ลันลาเบล”สิ้นใจระหว่างอยู่กับ“น้ำอุ่น”

ส่วนกรณีการเดินทางเข้าพบทีมแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เพื่อรับฟังผลการชันสูตรนั้น ทางครอบครัว ระบุว่าพอใจในการทำงานของแพทย์ที่ทำให้ทราบถึงรายละเอียดมากกว่าเดิม แต่ยังเหลือผลตรวจอีกหลายอย่างที่ต้องใช้เวลา และทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร

ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาคณะทำงานชุดคลี่คลายคดี ได้เดินทางไปติดต่อขอรับผลชันสูตรขั้นสูงจากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าผลชันสูตรจะออกเมื่อไหร่ ซึ่งคงต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดีต่อไป

เผยคลิปลับ“ลันลาเบล”นอนหมดสติในห้องนอน“น้ำอุ่น”

ปอท.ส่งผลพิสูจน์นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ "ลันลาเบล"ถึงบก.น.8

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ