เจ้าของแมว โพสต์คลิป แมวหายไปในศาลพระภูมิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวนี้อาจต้องใช้วิจารณญาณในการชม เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปที่ตัวถ่ายแมว ซึ่งหายไปนานกว่า 1 ปี ก่อนที่จะกลับมาบ้านเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่จู่ๆก็กลับหายไปอีกครั้ง หายไปอย่างไรไปชมภาพนี้กัน

“วอทช์ด็อก” เข้าพบรองผบช.น.หารือข้อกฎหมายเอาผิด “ดีเจสาว”ทำร้ายแมว

กลายเป็นคลิปที่กำลังฮือฮา และวิพากษ์ วิจารณ์ ในโลกออนไลน์กับคลิปเหตุการณ์ เหตุการณ์หนึ่ง ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Oungink Naja ที่ได้โพสต์เรื่องราวของแมวเหมียวตัวหนึ่ง ชื่อ น้องกระป๋อง เป็นสัตว์เลี้ยงที่เธอรัก ได้หายสาบสูญไปจากบ้านตั้งแต่ปี 2561 ก่อนที่จะกลับมาปรากฏตัวให้เห็นและจู่ๆก็หายเข้าไปในศาลพระภูมิอย่างไร้ร่องรอย

โดยผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 19:23 น. ซึ่งเจ้าป๋องหายไปตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งนับรวมเวลาที่หายไประมาณปีกว่า แล้วเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าป๋องก็กลับมาบ้าน ทุกคนในบ้านงงมาก จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเอาไว้ เพราะสภาพของเจ้าป๋อง ไม่ได้ผอม แต่กลับอ้วนพลี ขนสวย จึงคิดว่า น่าจะมีคนเลี้ยงเจ้าป๋องเป็นอย่างดี แล้วจู่ๆแมวในบ้านก็วิ่งไล่ ทำให้เจ้าป๋องวิ่งออกจากบ้าน จึงได้วิ่งตามเจ้าป๋องไป

ปรากฏว่า เจ้าป๋องวิ่งไปปากซอยบ้าน ก่อนที่จะวิ่งไปที่ศาลในตามเห็นในคลิป แล้วก็วาร์ปหายไปต่อหน้าต่อตา

ทั้งนี้ หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เจ้าป๋องน่าจะขึ้นไปอยู่บนโพรงใต้หลังคาศาลพระภูมิหรือไม่ แต่บางคนก็บอกว่า โพรงเล็กขนาดนั้นไม่น่าจะอยู่ได้

“ลัคกี้” แมวดราม่า อ้อนเจ้าของไม่ยอมอาบน้ำ (คลิป)

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ