คณะทำงานชลบุรี อนาคตใหม่ ไล่ “ส.ส.งูเห่า” ลาออก อ้างผิดคำสัญญากับปชช.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าคณะทำงานชลบุรี อนาคตใหม่ ไล่ ส.ส.เขต 7 ของพรรคลาออก หลังโหวตสวนทางพรรค ยกมือหนุนร่าง พ.ร.บ.งบประมาณปี 63 ชี้ ผิดคำสัญญากับประชาชน

จากกรณีน.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.เขต 7 จ.ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ลงมติรับร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 ขณะที่แนวทางของพรรคให้งดออกเสียง นั้น 

งูเห่าสีส้มโผล่ ส.ส. อนาคตใหม่ โหวตสวนมติฝ่ายค้าน

วันนี้ 20 ต.ค. 2562 นายเทพพิทักษ์​ มะลาศรี หัวหน้าคณะทำงาน​จังหวัด​ชลบุรี​ พรรค​อนาคต​ใหม่ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “ด้วยบทบาทหน้าที่ ที่ได้รับเลือกตั้งจากสมาชิกพรรคให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าคณะทำงานจังหวัดชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ "ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด" ในฐานะผู้ก่อตั้งกลุ่มอนาคตใหม่ชลบุรี ผมและทีมงานทำงานอย่างหนักเพื่อขยายแนวคิดและอุดมการณ์อันสำคัญของพรรค”

“พวกเราผ่านการปรามาศ สบประมาทมามากมายทุกอย่างมันไม่ง่ายเลยในการถือธงอนาคตใหม่ในครั้งนั้น ก่อนการเลือกตั้งพวกเราแทบจะไม่มีใครรู้จักเพราะทุกคนใหม่กับการเมืองทั้งหมด”

“รณรงค์หาแนวร่วมเพื่อหาบุคคลที่มีแนวคิดสอดคล้องกับพรรค,รณรงค์หาสมาชิกพรรคเพื่อเปิดศูนย์ประสานงานพรรคที่จังหวัดชลบุรี,รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเพื่อจะชนะการเลือกตั้ง จนในที่สุดเราก็ทำสำเร็จในระดับหนึ่ง เราชนะการเลือกตั้ง 3 เขตจาก 8 เขตของจังหวัดชลบุรี แน่นอนว่าปัจจัยที่ทำให้ชนะการเลือกตั้ง คือ กระแสพรรค ลงพื้นที่ บวกกับผู้คนเบื่อหน่ายการเมืองแบบเดิม ต้องการเปลี่ยนแปลงและอยากเห็นคนรุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานการเมือง

"แต่วันหนึ่งกลับมีคนทรยศต่ออุดมการณ์ ทรยศต่อคำมั่นสัญญาที่ให้ใว้กับพี่น้องประชาชน กระผมขอเรียกร้องในฐานะประชาชน ขอให้ลาออกจากการเป็นผู้แทนของปวงชนเสีย เพราะคุณไม่สง่างามและผิดคำสัญญาที่ให้ใว้กับพี่น้องประชาชน” นายเทพพิทักษ์ระบุ

“เพื่อไทย-อนาคตใหม่” ไม่กังวล “งูเห่า” ในพรรค

สภาฯลงมติรับหลักการ “ร่าง พ.ร.บ.งบฯปี63” - อนาคตใหม่ เสนอชื่อ “ธนาธร” เป็น กมธ.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ