โผล่อีก! คนขับสิบล้ออ้างตร.สามร้อยยอด “ยัดยา” เตรียมชุมนุมหน้าโรงพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนหน้านี้มีชายคนหนึ่งอ้างว่าถูกตำรวจด่านตรวจสถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอดยัดยาบ้า1 เม็ด โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดในรถเป็นหลักฐาน ล่าสุดมีคนขับรถบรรทุกอีกราย เผยถูกยัดยาเหมือนกัน และวันพรุ่งนี้กลุ่มคนขับรถบรรทุกเตรียมที่จะไปชุมนุมใหญ่ที่ สภ.สามร้อยยอด เพื่อทวงถามความยุติธรรม

เมื่อวันที่ (25 พ.ย.62) ชายที่อ้างว่าถูกด่านตรวจ สถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด ยัดยาเสพติดระหว่างการตรวจค้นรถ คือนายวีระศักดิ์ เจ็ดหุ้น อายุ 27 ปี มีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้าง โดยวันเกิดเหตุ นายวีระศักดิ์ เล่าว่า เดินทางมาพร้อมภรรยา ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 23 ตุลาคม 25562 ก็ถูกตำรวจโบกให้จอด และขอค้นรถ โดยอ้างว่ามีพิรุธ จากนั้นตำรวจก็ขึ้นไปบนรถ ขณะเดียวกันนายวีระศักดิ์ก็รีบเดินอ้อมไปที่ฝั่งซ้าย เพื่อจะไปดูตอนตำรวจตรวจค้นด้วย แต่ปรากฏว่า นายวีระศักดิ์ยังเดินไปไม่ทันถึง ตำรวจก็บอกว่าพบยาเสพติดซุกซ่อนอยู่บริเวณที่เขี่ยบุหรี่ 10 เม็ด โดยใช้เวลาตรวจค้นไม่ถึง 1 นาที ซึ่ง นายวีระศักดิ์ ยืนยันว่า ไม่ใช่ของตนแน่นอน

ลูกสาวโพสต์ร้องขอความเป็นธรรม อ้างพ่อถูก ตร.ยัดยาเสพติดในรถ

คนขับร้อง ผบ.ตร.ขอความเป็นธรรม ถูกจับพบยาบ้า 1 เม็ดในรถบรรทุก

ทั้งนี้ นายวีระศักดิ์ ตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะถูกยัดยาเหมือนกรณีที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้เช่นกัน เพราะหากเป็นของตนจริง เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเอาวางไว้ตรงที่เขี่ยบุหรี่ทั้งที่ีรถตัวเองเป็นที่ตกแต่งดัดแปลงภายใน มีช่องมากมายให้แอบซ่อน และที่สำคัญขับรถบรรทุกผ่านด่านนี้มา 7-8 ปี ย่อมทราบดีว่าตรงนี้มีด่านตรวจ หากมียาเสพติดมาด้วยคงไม่วางไว้ให้เห็นง่าย ๆ แบบนี้

เบื้องต้นนายวีระศักดิ์ ระบุว่า เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง แต่เหตุการณ์นั้นนานเกือบ 10 ปีมาแล้ว และปัจจุบันไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะก็ไม่พบสารเสพติดเช่นกัน หลังจากนี้นายวีระศักดิ์ เตรียมที่จะดำเนินการแจ้งความกลับกับตำรวจ สถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด และจะร่วมชุมนุมกับกลุ่มคนขับรถบรรทุกวันพรุ่งนี้ (26 พ.ย.62) ด้วย

นอกจากนายวีระศักดิ์แล้ว วันนี้ทีมข่าวได้พูดคุยกับคนขับรถบรรทุกอีกรายที่ต้องผ่านด่านตรวจ สถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอดเป็นประจำ โดย ระบุว่า หากพรุ่งนี้มีเวลาก็จะไปร่วมชุมนุมกับคนอื่นเช่นกัน เพราะอึดอัดกับพฤติกรรมของหลายด่านตรวจ ที่เรียกจอดทีไร ก็มักจะมอบข้อหาให้ แม้จะเป็นความผิดเล็กน้อยที่ว่ากล่าวตักเตือนได้ และยิ่งมีข่าวยัดยาเสพติดก็ยิ่งทำให้ไม่สบายใจ

สำหรับวันพรุ่งนี้กลุ่มคนขับรถบรรทุกได้นัดรวมตัวกันเพื่อไปทวงถามความยุติธรรมที่ สถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอด ในช่วงบ่าย โดยยืนยันว่าจะแค่รวมตัวกัน ไม่ปิดถนน ขณะที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ระบุว่า จะเดินทางมาติดตามข้อเท็จจริง และขอให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่เรื่องนี้เช่นกัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ