เกิดเหตุ !! กราดยิงในนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ เสียชีวิต 6 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กราดยิงในเมืองเจอร์ซีย์ ซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐฯ โดยมีรายงานผู้เสียชีวิต 6 คน รวมถึงตำรวจ 1 นาย แต่เจ้าหน้าที่เชื่อว่าไม่ใช่เหตุก่อการร้าย

ย้อนรอยเหตุกราดยิง โศกนาฏกรรมในสหรัฐฯ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาในย่านกรีนวิลล์ ของเมืองเจอร์ซีย์ ซิตี้ ริมฝั่งแม่น้ำฮัดสัน ตรงข้ามนครนิวยอร์ก โดยสื่อท้องถิ่นรายงานว่าการกราดยิงเริ่มขึ้นที่ซูเปอร์มาร์เก็ตเล็กๆแห่งหนึ่ง ที่ถูกบุกยึดโดยคนร้าย 2 คน ซึ่งใช้ปืนยาวเป็นอาวุธ

ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ทั้งหน่วยสวาท (SWAT) ตำรวจประจำรัฐ หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดจากนิวยอร์ก และ เจ้าหน้าที่จากรัฐบาลกลาง ถูกส่งเข้ามาระงับเหตุในพื้นที่ ท่ามกลางเสียงปืนที่ดังสนั่นตลอดเวลา

โดยรายงานในเบื้องต้นระบุว่า ระหว่างเกิดเหตุยิงกันที่กินเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง มีผู้ที่อยู่ในร้านเสียชีวิต 3 คน เช่นเดียวกับผู้ที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายอีก 2 คน ขณะที่ สตีเวน ฟูลอป นายกเทศมนตรีเมืองเจอร์ซีย์ ซิตี้ เปิดเผยว่ามีตำรวจเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 1 นาย ทำให้จำนวนผู้เสียชีวิตที่ยังไม่ยืนยันอยู่ที่ 6 คน

นอกจากนี้ ยังมีตำรวจอีก 1 นาย ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงบริเวณหัวไหล่ ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวน แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่ายังไม่พบ ความเชื่อมโยงกับกับการก่อการร้าย

​FBI เผย เหตุกราดยิงฐานทัพเทนเนสซี่ไม่เกี่ยวการก่อร้ายสากล

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ