จ่อออกหมายจับ “สมคิด เดอะริปเปอร์” มือฆ่ารัดคอสาววัย 51 พบเป็นฆาตกรต่อเนื่อง 5 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ จ.ขอนแก่น เร่งตามหาตัวชายหนุ่มคนสนิทของหญิงสาวที่พบถูกฆาตกรรมด้วยการรัดคอ แล้วใช้ที่นอนทับอำพรางศพ หลังพบข้อมูลโทรศัพท์มือถือ และวงจรปิด พบอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย

คาด 3 วันหลักฐานพอระบุตัวผู้ก่อเหตุคดีเซลส์สาว

หญิงวัย 51 ปี ถูกฆ่าเปลือยในบ้าน สงสัยแฟนหนุ่มที่หายตัวไป

เมื่อวันที่ (16 ธ.ค.62) กรณีพบศพนางรัศมี มุลิจันทร์ หรือ ฝ้าย อายุ 51 ปี เสียชีวิตในบ้านพักอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น โดยสภาพศพถูกรัดคอด้วยเทปใสและสายไฟ ข้อเท้าถูกมัดด้วยสายชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ ลักษณะศพท่อนบนสวมเพียงเสื้อยืด แล้วห่อด้วยผ้าห่ม การตรวจสอบตามร่างกายไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย หรือร่องรอยการต่อสู้ และไม่มีร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของในบ้าน

โดยจากการสอบสวนพยาน ตำรวจพุ่งเป้าคนร้ายอาจเป็น นายแขก เพื่อนชายคนสนิท ที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ และจากการแกะรอยโทรศัพท์มือถือของนางรัศมี และของเพื่อนชาย พบข้อมูลว่า ทั้งสองรู้จักกันทางเฟซบุ๊ซ  โดย นายแขก ใช้เฟซบุ๊กติดต่อพูดคุยกับ นางรัศมี มาระยะหนึ่ง ก่อนจะมาหาที่บ้านและอยู่ด้วยกันประมาณ 2 สัปดาห์ จนกระทั่งวันที่ 9 ธันวาคม นายแขก พา นางรัศมี ไปจองรถยนต์ โดยนางรัศมีได้โทรศัพท์เล่าให้เพื่อนสนิทฟังว่า แฟนหนุ่มพาไปจองรถ และกำลังหาร้าน เพื่อทำอาหารปักษ์ใต้ เตรียมต้อนรับญาติฝ่ายชายที่จะเดินทางมาสู่ขอในวันที่ 15 ธันวาคม  ซึ่งเพื่อนก็เตือนว่าอย่าไว้ใจผู้ชายที่เราไม่รู้จักที่มาที่ไป  ซึ่งนางรัศมีก็รับปากว่าถ้ารู้ว่าถูกหลอกก็จะเลิกทันที หลังจากนั้น นางรัศมี ก็ไม่ได้ติดต่อกับเพื่อนอีกเลย กระทั่งมาพบถูกฆาตกรรม

ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิด เพื่อเตรียมขออนุมัติออกหมายจับภายใน 2-3 วันนี้  นอกจากนี้ ตำรวจยังตรวจสอบข้อมูลจากเฟซบุ๊กที่ชื่อสุมาลี ที่นายแขกใช้สื่อสารกับผู้ตายโดยอ้างว่า สุมาลีเป็นน้องสาวตัวเอง ขณะนี้การตรวจสอบพบว่า สุมาลีมีตัวตนจริง เป็นหญิงสาวชาวจังหวัดชัยภูมิ และเป็นแฟนสาวอีกคนของ นายแขก และถูกนายแขกแอบเอาเฟซบุ๊กไปใช้ และการพูดคุยต่าง ๆ สุมาลี ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่อง

ล่าสุดแหล่งข่าวกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ระบุว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐาน มีความเป็นไปได้ว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายสมคิด พุ่มพวง อายุ 55 ปี ชาว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งนายสมคิด พุ่มพวง นั้นเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เคยมีคดีติดตัวทั้งคดีที่เกี่ยวกับชีวิต และร่างกายและคดีเกี่ยวกับทรัพย์ รวม 17 คดี การลงมือทุกครั้งจะใช้วิธีรัดคอเหยื่อจนตาย และเพิ่งพ้นคุก เพราะได้รับอภัยโทษเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และก็มาก่อเหตุฆ่า นางรัศมี ครั้งนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ