พ่อ"น้องออย"หายตัว 6 ปี หวั่นตกเป็นเหยื่อ"ไอซ์ หีบเหล็ก"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดี "ไอซ์ หีบเหล็ก" แม้ขณะนี้ผลทางนิติวิทยาศาสตร์จากการตรวจโครงกระดูกมนุษย์ในบ่อน้ำหลังบ้านไอซ์ 2 ศพ ยังไม่ออกมา แต่มุมของญาติคนหาย หนึ่งในนั้นคือพ่อของ "ออย" ซึ่งหายตัวไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ก็แสดงความกังวลว่าอาจเป็นคนเดียวกันหรือไม่ หลังพยานให้การว่า มีหญิงสาวชื่อ ออย ซึ่งคาดว่าจะเป็นเหยื่อของนายไอซ์ด้วย

คดี “ไอซ์หีบเหล็ก” จนท.เริ่งติดตามตัวสาววัยรุ่นอีกราย!

ตร.แจ้ง 6 ข้อหาหนัก “ไอซ์ หีบเหล็ก” ฆ่าโดยไตร่ตรอง-ทารุณ-ซ่อนเร้นอำพรางศพ

นายบุญส่ง ศรีเดช เป็นพ่อของ"น้องออย" เปิดเผยว่า ลูกสาวของเขา คือ น.ส.ยุพา ศรีเดช อายุที่ช่วงหายตัวไปคือ 23 ปี หรือเมื่อปี 2557



นายบุญส่งบอกว่า ลูกสาวไปทำงานเป็นพริตตี้และโคโยตี้ในอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และส่งเงินช่วยเหลือครอบครัวทุกเดือน ถือเป็นเสาหลักหารายได้เข้าครอบครัว กระทั่งปี 2557 ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย แม้พยายามติดต่อและสอบถามจากเพื่อนๆ ที่รู้จักกับออย แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าลูกสาวหายไปไหน



พ่อของน้องออยบอกว่า ที่ผ่านมาทำใจตลอดว่าลูกสาวอาจเสียชีวิตแล้ว จนมาทราบข่าวนายไอซ์ หีบเหล็ก ที่ลงมือฆ่าหญิงสาวแล้วใส่หีบเหล็กถ่วงน้ำ เพื่ออำพรางศพ และทราบจากสื่อมวลชนว่า มีหญิงสาวชื่อ “ออย” ซึ่งคาดว่าจะเป็นเหยื่อ และชื่อตรงกับชื่อของลูกสาวที่ มีอาชีพเป็นพริตตี้ด้วย

ก่อนหน้านี้นายบุญส่งและภรรยาได้รับการติดต่อจาก มูลนิธิกระจกเงา เพื่อขอเก็บตัวอย่าง DNA เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับ DNA ของโครงกระดูกที่พบในบริเวณบ้านของนายไอซ์ ว่า จะตรงกันหรือไม่ และคาดว่าอีกราว 3-4 วัน จะรู้ผล หากเป็นลูกสาวจริงก็จะนำกระดูกกลับไปบำเพ็ญกุศล

ขณะที่ข้อมูลจากมูลนิธิกระจกเงา โพสต์แฟนเพจศูนย์ข้อมูลคนหาย เปิดเผยข้อมูลของนาสาวออย ว่าได้หายไปจากตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2557



น้องออยมีรูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซม. น้ำหนักประมาณ 45 กิโลกรัม ผิวขาว ผมยาวสีน้ำตาล-ทอง ตำหนิ มีรอยผ่าตัดบริเวณใต้รักแร้ทั้งสองข้าง มีรอยสักรูปผีเสื้อที่หัวไหล่ข้างซ้าย รอยสักลายกราฟิกที่สะโพก เจาะสะดือใส่จิวสะดือเพชรเม็ดสีแดง

ด้านผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ยืนยันว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้น โครงกระดูกที่พบน่า อาจไม่ใช่ของนางสาวออย เพราะตามข้อมูล นางสาวออยหายตัวไปในช่วงปี 2557 ซึ่งช่วงนั้นนายไอซ์ ยังเป็นผู้ต้องขังอยู่ในเรือนจำ ก่อนพ้นโทษในปี 2561

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ย้ำว่า จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีบุคคลใดเข้ามาแจ้งสูญหายเพิ่มเติม จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชน ว่าหากมีบุคคลในครอบครัวที่สูญหายไป หรือติดต่อไม่ได้ ช่วงก่อนเดือนเมษายน ปี 2555 ขอให้รีบแจ้งมาที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม หรือสถานีตำรวจในท้องที่ เพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอและพิสูจน์ทราบต่อไป

ส่วนในเรื่องของคดีของนายไอซ์ เบื้องต้นศาลอาญาธนบุรี ได้อนุมัติหมายจับนายไอซ์ เพิ่มเติม ในคดีครอบครองยาบ้า 2,000 เม็ด ในอพาร์ตเมนต์ที่นายไอซ์ ไปพักอาศัยช่วงน้ำท่วมเมื่อปี 2554 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจค้นเจอมาก่อนหน้านี้

ขณะที่กระแสข่าวว่าอาจมีโครงกระดูกใต้ต้นมะม่วงที่อยู่ภายในบ้านของนายไอซ์ ยังไม่สามารถยืนยันได้ และไม่มีหลักฐานชี้ชัดว่ามีโครงกระดูกจริงตามที่เป็นข่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามหาหลักฐานเพิ่มเติม หากมีพยานบุคคล พยานแวดล้อม หรือพยานหลักฐานอื่นที่ชี้ชัดได้ว่ามีการฝังมนุษย์ที่จุด จะขอหมายค้นเพื่อเข้าไปค้นหาเพิ่มเติม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ