“ธรรมนัส” ชี้ เป็นเกมการเมือง มีคนอยู่เบื้องหลัง รู้แล้วใครทำ  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธรรมนัส” เผย ปลดคณะทำงานแล้ว ชี้ มีการตัดต่อภาพ ยันมีคนอยู่เบื้องหลัง ไม่รู้ มีปรับครม.

ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคณะทำงานถูกกล่าวหาว่าพัวพันกับบุคคลที่มีการกักตุนหน้ากากอนามัยจำนวน 200 ล้านชิ้น ว่า ตอนนี้ความจริงปรากฏออกมาแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการขยายผลแล้ว เดี๋ยวจะรู้ว่าใบออเดอร์สินค้ามีจริงหรือไม่ และอยู่กับใคร รอติดตามพิสูจน์ความจริงตรงนี้ดีกว่า อีกไม่นาน ตอนนี้ตนรู้แล้ว ภายในสัปดาห์นี้จะกระจ่าง ไม่เกินวันที่ 13 มี.ค.นี้ และตนเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวมาจากเรื่องการเมือง ส่วนการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนนายพิตตินันท์ รักเอียดนั้น จะทราบผลสรุปวันเดียวกันนี้ (10 มี.ค.) แต่เบื้องต้นตนได้ปลดออกจากคณะทำงานไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้ว

“สิระ” ลั่น มีหลักฐานเด็ด จี้ “ธรรมนัส” แสดงสปิริต

เมื่อถามว่าที่ระบุว่าไม่พบหน้ากากอยู่จริง ได้มีการตรวจสอบหรือไม่ว่ามีของอยู่จริงก่อนหน้านี้หรือมีการจำหน่ายออกไปแล้ว ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่ามีการตัดต่อภาพ สื่อก็รู้ บอกได้เลยว่ามีการตัดต่อ และรู้เยอะกว่านี้ แต่พูดไม่ได้ อยากเรียนสื่อมวลชนว่าการนำเสนอข่าว อะไรที่เป็นความจริงทำให้สังคมได้เห็นก็ควรจะนำเสนอ โดยเฉพาะในเวลานี้ บ้านเมืองกำลังวิกฤติ

“ควรนำข้อเท็จจริงมาเสนอ แต่กับนำเสนอประเด็นว่าจะอยู่หรือจะลาออก ผมเห็นว่าเราน่าจะช่วยกันเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์ เพื่อช่วยกันกระชากหน้ากากว่าจริงๆแล้ว ใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้กันแน่ คนๆหนึ่งพูดนำไหลไฟดับ คงไม่ธรรมดา ต้องมีคนอยู่เบื้องหลังแน่ ตอนนี้ผมรู้เยอะแล้ว ขอให้สื่อมวลชนเปิดเผยความจริงให้กระจ่าง อย่าไปอยู่ในเกมของการเมือง และโซเชียล” ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

"สิระ"จี้“ธรรมนัส”ลาออก พร้อมตะเพิด“พิตตินันท์”พ้นพรรค

เมื่อถามว่ามองว่าเป็นกระบวนการที่สร้างมาเพื่อโจมตีหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่ต้องพูด สื่อรู้กันอยู่แล้ว ว่าอะไรคืออะไร เมื่อถามว่าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กดดันอะไรหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ภายในพรรคนั้นคุยกันได้ ตนไม่ติดใจอะไร เป็นเรื่องภายในครอบครัว พปชร. ก็ต้องคุยกัน ส่วนกรณีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์บางคน เรียกร้องให้ปรับครม.นั้น เป็นเรื่องของประชาธิปัตย์ ตนไม่ก้าวล่วง

เมื่อถามถึงกระแสการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า กระแสจากใคร ไม่ได้ออกมาจากปากตน ตนยังมาทำงานตามปกติและตนยังไม่ได้คุยกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในเรื่องนี้

“ธรรมนัส” ลั่น หากปชช.ไม่เห็นว่ามีประโยชน์ พร้อมลาออก

ข่าวแนะนำ

สธ.พบติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 3 ราย มาจากอิตาลี-ผู้สัมผัสใกล้ชิด ราชกิจจาฯ ประกาศ ‘เจลล้างมือ’ ห้ามผลิตที่มีแอลกอฮอล์ต่ำกว่า 70% ผู้เชี่ยวชาญจีน คาด โควิด-19 ระบาดทั่วโลก อย่างน้อยถึงมิ.ย.นี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ