"บิ๊กป้อม" เชื่อ รอยร้าว "สิระ-ไผ่" จัดการได้ไม่มีปัญหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นที่ไปเพิ่มอุณหภูมิความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ เมื่อปรากฎเหตุการณ์ในไลน์กรุ๊ปของพรรคพลังประชารัฐหลุดออกมา

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ที่สนับสนุน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้ส่งลิ้งก์ข่าวที่นายสิระ เคลื่อนไหวเรื่องนี้เข้ามาในกรุ๊ป และถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่  ถ้าจริง การเหยียบกันแบบนี้มันจะดีเหรอ”

"สิระ"จี้“ธรรมนัส”ลาออก พร้อมตะเพิด“พิตตินันท์”พ้นพรรค

จากนั้น นายสิระ มาตอบทันทีว่าจริงครับ ไม่ได้เหยียบครับ และนายไผ่ตอบกลับว่า แล้วไม่คุยกันเองละครับ เวลาเอาหน้ากากปลอมไม่ได้มาตรฐานมาแจก ไม่ลาออกไปด้วยละครับ

โดยนายสิระ ตอบโต้ว่า  เรื่องนั้นเป็นการเสียสละเงินส่วนตัว และเวลาที่ไม่ไปช่วยลูกพี่ไวพจน์ ซึ่งหมายถึงลูกของพ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ หาเสียง น่าจะลาออกมากกว่ามั้ยครับ

ก่อนที่นายไผ่จะมาสวนกลับอีกครั้งว่า จะพูดผมขอหลักฐานหน่อย นายสิระจึงมาตอบว่า ใช่พี่ไผ่หรอ ผมได้ข่าวมาไม่คิดว่าเป็นพี่นะ

นายไผ่ มาตอบอีกว่า อย่าพูดลอยๆ พร้อมท้าว่า ลาออกด้วยกันและเลือกตั้งใหม่มั้ย ก่อนนายสิระจะตอบว่า ผมมาจากประชาชนให้มาเป็นตัวแทนประชาชน ไม่ใช่มาทะเลาะกับใครและมาท้าทายกันครับ

พยานแฉ! แก๊งกักตุนหน้ากากอนามัยโยง พรรคภราดรภาพ

หลังจากนั้นมีรายงานว่า มีส.ส.พรรคพลังประชารัฐในกลุ่มไลน์เข้ามาห้ามปรามทั้งคู่ว่าอยู่พรรคเดียวกัน ไม่ควรมาทะเลาะกันแบบนี้

หลังแชทไลน์นี้ ปรากฎออกมา ทีมข่าวพีพีทีวี ได้โทรไปสอบถามนายไผ่ว่า การถกเถียงกันแบบนี้ เป็นเรื่องปกติหรือไม่ โดยนายไผ่ ตอบว่า ไม่ปกติ เพราะยอมรับไม่ได้ ที่เป็นส.ส.ของพรรค แต่กลับมาไล่ให้รัฐมนตรีของพรรคลาออก

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เชื่อว่า การถกเถียงของนายสิระ และ นายไผ่ สามารถจัดการได้ และไม่มีปัญหาอะไร เพราะทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเองและพรรคก็ไม่ได้ห้าม

“สิระ” ลั่น มีหลักฐานเด็ด จี้ “ธรรมนัส” แสดงสปิริต

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ