หนุ่มหึงโหด ชกผู้กองล้ม ก่อนชักปืนยิงเข้าหัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายโหดชกผู้กองล้มก่อนชักปืนยิง 2 นัดเข้าศีรษะและลำตัวเสียชีวิต ก่อนหนีไป แต่ล่าสุดคนร้ายเข้ามอบตัวแล้ว

มือปืน บุกยิง พ่อค้าผลไม้ตาย ต่อหน้าเมีย

ร.ต.อ.มนตรี คงสง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่สนามกีฬา ในเขตเทศบาล ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยยอด โดยผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณศีรษะและลำตัว2นัด ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ ร.ต.อ.สมพงศ์ สุดฉิม อายุ 35 ปีเป็นพนักงานนสภ.ห้วยยอด และเวลาต่อมาที่ ร.ต.อ.สมพงศ์ได้เสียชีวิตลง

ส่วนคนร้ายรายนี้เป็นทราบชื่อนายอรุณ โพธิ์ถาวร อายุ 31ปี อาชีพทำธุรกิจขนส่งรถบรรทุก อยู่ที่ ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังก่อเหตุได้หลบหนีและในเวลาต่อมาก็ได้ขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืนพกสั้น.38 จำนวน1กระบอก ตำรวจควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.สมพงศ์ ได้ไปออกกำลังกาย โดยการเตะฟุตบอลที่สนามกีฬากลางห้วยยอด เมื่อเลิกก็จะเดินทางกลับออกมาจากสนามฟุตบอลเพื่อจะมาขึ้นรถ ที่จอดอยู่ขณะนั้น คนร้ายคืออรุณ ได้ดักรอ เมื่อ ร.ต.อ.สมพงศ์ ออกมานายอรุณ เข้าไปพูดคุยต่อว่า ก่อนที่จะชกต่อย ร.ต.อ.สมพงศ์ ไปชนมอเตอร์ไซค์ ทันใดนั้นนายอรุณชักปืนพกสั้นที่เตรียมมายิงเข้าที่ศีรษะและลำตัว ร.ต.อ.สมพงศ์จำนวน2นัด หลังนั้นคนร้ายได้หลบหนีไปทันที

พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง บอกว่า “ทางตำรวจเสียใจและเสียดาย ร.ต.อ.สมพงศ์ สุดฉิม พนักงานสอบสวนฝีมือดีคนหนึ่งที่มาจากไป โดยที่ผู้ต้องหารายนี้ เข้าใจผิดอะไรบางอย่าง หึงหวงภรรยา และเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ตัดสินใจอะไรโดยไม่ได้คิดให้รอบคอบ ผู้ตายมีลูก 1 คน ผู้ต้องหาเองก็มีภรรยาและลูก ที่ต้องดูแล ต้องมาถูกดำเนินคดีและรับโทษเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ผู้ต้องหาก็รับสารภาพ เป็นการขัดแย้งส่วนตัว ที่ผู้ต้องหาหึงหวงภรรยาแล้วเข้าใจผิดจนมาก่อเหตุในครั้งนี้

ลูกเลี้ยงชัก 9 มม. ยิงพ่อเลี้ยงสาหัส

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ