คนขับแท็กซี่วัย 49 ปีดับปริศนา ภรรยาบอกผู้ตายไอ -เจ็บคอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบคนขับแท็กซี่วัย 49 ปี เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่ ภรรยาบอก ผู้ตายมีอาการ ไอ เจ็บคอ แต่ไม่มีไข้

ตำรวจ  สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกู้ภัยฯ  ลงพื้นที่ตรวจสอบศพ นายศรีไพร เทียนสว่าง อายุ 49 ปี คนขับแท็กซี่ ซึ่งเสียชีวิต ที่ลานดินติดถนน ซอยโรงเรียนชำนิ ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่ ต้องสวม ชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล หรือ PPE เข้าดำเนินการตรวจสอบ

ผอ.ขสมก.รับคนขับรถเมล์ 140 เสียชีวิตจากโควิด-19

พบว่าศพ นอนตะแคงเสียชีวิต ข้างแท่งปูนกั้น หรือ แบร์ริเออร์ ตามร่างกายไม่พบร่องรอย บาดแผลจากการถูกทำร้าย ใกล้กันพบ รถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะเบียน   กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่อง ตรวจสอบในรถ เป็นปกติ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน

ขสมก.เตือน ปชช.ขึ้นรถเมล์สาย 140 วันที่ 1 เม.ย.เวลา 07.00-10.00 น. สังเกตุตัวเอง

ด้าน น.ส.สุชาดา วันเภลาพริ้ง อายุ 37 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่า 2 สัปดาห์ ก่อนหน้านี้ สามีมีอาการ ไอ และ เจ็บคอ แต่ไม่มีไข้ แต่ยังคงออกตระเวนขับรถ รับ-ส่ง ผู้โดยสารตามปกติ ซึ่งช่วงนี้รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว สามีจึงปรับเปลี่ยนเวลาขับรถเป็น 2 ช่วงๆเช้าและช่วงเย็น  ก็จะกลับเข้าบ้าน

โดยก่อนเกิดเหตุหลังสามีขับรถออกจากบ้าน ซึ่งอยู่ในซอยที่เกิดเหตุ ได้ไม่นาน ก็มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่า สามีนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน โดยไม่ทราบสาเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำศพบรรจุ ตามระบบสาธารณสุข ผนึกปิดอย่างแน่นหนา ก่อนส่งไปชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช เพื่อสรุปหาสาเหตุของการเสียชีวิต

ขณะที่ ภรรยาคนขับแท็กซี่ที่เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้วัดไข้ ก็พบว่า อุณหภูมิปกติ จึงแนะนำให้กักตัวอยู่ในบ้าน 14 วัน เพื่อสังเกตอาการ

เพจดัง แฉ คนขับรถเมล์ 140 ติดโควิดเสียชีวิต

"ตลาดไท" อ้าแขนรับคนตกงานทำ"รถพุ่มพวง" สู้ภัย "โควิด-19"

ทีมแพทย์วชิรพยาบาลต่อยอดนวัตกรรมชุด PPE ป้องกันเลือดและสารคัดหลั่งสำเร็จ สู้ COVID–19

ก.คลัง แจง ระบบจัดเป็นเกษตรกร เพราะครอบครัวทำการเกษตร

กลุ่มอาชีพอิสระ โอด กรอกข้อมูลจริง แต่ไม่ผ่านเกณฑ์รับเยียวยา 5,000  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ