ประชาชนเดือดร้อน แก๊งจยย.ซิ่งไม่สนเคอร์ฟิว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มเด็กวัยรุ่น นำรถจยย.มาขับแข่งบนท้องถนนในช่วงเวลาที่มีการประกาศห้ามตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ทุกวันแต่ก็ยังพบหลายพื้นที่ยังคงฝ่าฝืนอยู่ แม้ว่าจะมีการกวดขันอย่างเข้มงวด

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 16 เม.ย. 63

วัยรุ่นอ่างทอง ยึดถนนแข่งจยย. เย้ยเคอร์ฟิว

ที่จ.เพชรบูรณ์ ยังคงเป็นภาพที่พบเห็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่ง แม้ว่าจะอยู่ในช่วงประกาศพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ก็ตาม แต่ก็พบว่ายังคงฝ่าฝืนกันเป็นจำนวนมาก

โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดีโอ ความยาวประมาณ 10 วิ ลงในกลุ่มชมรม คนรัก หนองไผ่ ข้อความว่า "ไม่หลับไม่นอนกัน ขี่หลายรอบละ ถ้าโดนจับไม่เสียดายค่าปรับกันบ้างหรอวัยรุ่น  รอบที่แล้วโพสต์ลง มีคนบอก ทำไมไม่โทรแจ้งตำรวจ แต่กว่าตำรวจจะถึง ก็ไปกันหมดแล้ว จากตลาดหนองไผ่ มาถึงที่นี่ ราวๆ 10 นาที 

ผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่หมู่ 10 บ้านซับหิ้วหมู ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์  บนถนนสายหนองไผ่ - ซับพุทรา ซึ่งเป็นถนนสายรอง ใช้เดินทางจากอ.หนองไผ่ไปอ.ชนแดน โดยในแต่ละคืน ช่วงระหว่าง เวลา 23.00-01.00 น. มักจะมีกลุ่มเด็กแว้น ประมาณ 5-6 คัน ได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ท่อดัง ลักษณะขับเล่นวนไป วนมา จนชาวบ้านที่อาศัยติดถนน ต่างนอนไม่หลับ ได้รับความเดือดร้อน

นอกจากนี้ หากวันไหนมีตำรวจ เข้ามาตรวจตราในพื้นที่ กลุ่มเด็กแว้นก็จะหยุดออกซิ่ง เงียบหายไปราว 2-3 วัน แล้วก็กลับมาออกแว้นกันต่อเช่นเคย  โดยเฉพาะช่วงนี้  ยังอยู่ในช่วงระยะเวลาเคอร์ฟิว 22.00 - 04.00น. การกระทำดังกล่าว ถือว่าไม่หวั่นเกรงกฎหมาย แต่อย่างใด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ได้กวดขัน และดำเนินการตามกฏหมายอย่างเข้มงวดต่อไป

รู้ก่อนลงทะเบียน คืนเงินประกันน้ำประปา แต่ละบ้านได้คืนเท่าไหร่

ปราจีนบุรี พบผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิตรายแรก เป็นชายอายุ 37 ปี

ศาล สั่งจำคุก 6 เดือน ลูกสาวผู้ว่าฯพิษณุโลก ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ