เปิดใจ ตร.กระโดดเกาะกระโปรงรถชนแล้วหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งติดตามตัวคนขับรถยนต์ ที่ชนท้ายรถจักรยานยนต์ของตำรวจบริเวณสี่แยกบริเวณตลาดท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช แล้วพยายามจะหลบหนี จนตำรวจต้องกระโดดเกาะฝากระโปรงรถ ล่าสุดพบเบาะแสของคนขับรถคันดังกล่าวแล้ว เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับ

ด.ต.โดดเกาะหน้ารถ หลังถูกชนจยย.ขณะติดไฟแดง

กล้องวงจรปิดบริเวณแยกธนาคารกรุงไทย อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช บันทึกเหตุการณ์ขณะรถยนต์ เหลือง ไม่ทราบป้ายทะเบียน ขับชนท้ายรถจักรยานยนต์ของตำรวจที่จอดติดสัญญาณไฟแดง ในภาพจะสังเกตเห็นว่า ตำรวจได้ลงจากรถจักรยานยนต์พยายามเข้าไปพูดคุย แต่รถยนต์คันดังกล่าวไม่ยอมลงจากรถ พยายามขับหลบหนี และจะชนตำรวจนายดังกล่าวด้วย จนตำรวจตัดสินใจกระโดดเกาะกระโปรงรถ

ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุมจะเห็นว่า แต่รถยนต์คันดังกล่าว ก็ยังไม่ยอมหยุด ขับหลบหนีไปไกลว่า 2 กิโลเมตร โดยที่ตำรวจนายดังกล่าวเกาะติดหน้ารถไปด้วย จนถึงบริเวณสะพานท่าสูงตำรวจจึงตกลงมา

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามกับดาบตำรวจมนตรี นิติชัย ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจภูธรท่าศาลา ซึ่งเป็นตำรวจในภาพเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงสายของ วันนี้ 22 เมเมษายน ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนดูแลความสงบตามสถานที่ต่าง ๆ ย่านตลาดท่าศาลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็จอดติดสัญญาณไฟแดง ปรากฏว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจ สีเหลืองส้ม ป้ายแดง ขับชนท้ายรถจักรยานยนต์

จึงลงจากรถเพื่อสำรวจความเสียหาย แต่พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวพยายามจะหลบหนี จังหวะนั้นไม่สามารถหลบได้ จึงตัดสินใจกระโดดเกาะกระโปรงรถรถยนต์ตามที่เห็น

สำหรับคนขับรถคันดังกล่าว สังเกตเห็นลักษณะน่าจะเป็นผู้ชาย สวมเสื้อสีดำ แต่ไม่เห็นหน้า เพราะกระจกติดฟิลม์ค่อนข้างมืด เบื้องต้น ดาบตำรวจมนตรี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าศาลา บอกว่าคดีนี้หลังเกิดเหตุทางดาบตำรวจมนตรีได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวคนขับรถยนต์คันดังกล่าว เบื้องต้นพอจะรู้เบาะแสแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่รถวิ่งผ่าน พร้อมทั้งประกาศให้ผู้ขับขี่ที่มีกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ได้ นำมามอบให้กับตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อขอหมายจับเร็วๆนี้

ขอตัวไปกินข้าวให้รถหายติด ก่อนมอบตัว หลังชน จยย.ติดกระโปรงหน้า

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ