พุ่งเป้าคนติดยาสติหลุด ลักพาตัว “น้องชมพู่”เข้าป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไขปริศนาน้องชมพู่เสียชีวิตกลางป่า เป็นเรื่องเป็นข่าว ใน PPTVHD36 ได้รับการเปิดเผยจากตำรวจที่ทำคดีนี้ ล่าสุดพบเบาะแสผู้ต้องสงสัยอยู่กับน้องชมพู่เป็นคนสุดท้าย

พ.ต.ท.สัมพันธ์ สังข์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร ระบุว่า จากการสืบสวนสอบสวนให้น้ำหนักไปที่การลักพาตัวน้องชมพู่ไป แต่ยังสรุปไม่ได้ว่ามาจากสาเหตุใด

ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมหลังพบศพ “น้องชมพู่” บนภูเขา

จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการข่มขืนหรือทำร้าย ไม่มีน้ำลายพูมปากตามที่เป็นข่าว มีแค่อ้าปากเฉย ๆ ส่วนตามร่างกายมีแค่รอยขีดข่วนใบไม้ ป่าหญ้า และมีรอยมดกัด แต่ยังไม่เจอร่องรอยการทำร้ายร่างกายอื่น ๆ คงต้องผลการชันสูตรที่ชัดเจนจากการผ่าพิสูจน์จากนิติเวช จ.อุบลราชธานี ซึ่งคาดว่าจะทราบผลหลัง 15.00 น.วันนี้ โดยเฉพาะผลการตรวจดีเอ็นเอที่ส่งตรวจถ้าเชื่อมโยงกับผู้ต้องสงสัยคดีนี้หรือไม่

ส่วนผู้ต้องสงสัยในคดีนี้เชื่อว่ามีความผิดปกติทางจิต และอาจเป็นความบังเอิญมาพบเห็นเด็กอยู่คนเดียวแล้วพามาเลย โดยข้อมูลผู้ต้องสงสัยมาจากชาวบ้านและมาจากข้อมูลจากชุดสืบสวนด้วยเพราะมีกลุ่มผู้เสพยาเสพติดที่มีอยู่ไปตรงกันกับข้อมูลชาวบ้านว่าผู้ต้องสงสัยคนนี้ไม่ได้อยู่ในบริเวณบ้านในช่วงที่เด็กหายไป

พบศพ !! น้องชมพู่ด.ญ.3 ขวบ หายจากบ้าน 4 วัน

"ตอนนี้ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปในพื้นที่ซึ่งเป็นหุบเขาห่างเข้าไปประมาณ 2-3 กิโลเมตร เป็นเส้นทางค่อนข้างลำบาก เป็นป่าเขาสูงชันมาก"

สารวัตรสืบสวน สภ.กกตูม ให้ข้อมูลด้วยว่า ในชุมชนนี้มีปัญหาเรื่องผู้เสพยาเสพติด ซึ่งเท่าที่ฝ่ายสืบสวนเก็บข้อมูลไว้มีปัญหาเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่เคยได้รับแจ้งจากคนในพื้นที่เป็นประจำว่ามีผู้เสพควบคุมสติไม่อยู่ ทำร้ายร่างกายพ่อแม่ พี่น้อง ทำลายข้าวของ บางทีพ่อแม่ก็โทรมาบอกให้เอาตัวไปหน่อยเพี้ยนแล้ว ส่วนเหตุอื่น ๆ ไม่ค่อยมีเกิดขึ้นในพื้นที่นอกจากเรื่องนี้

"หลักฐานนั้นยังไม่มีร่องรอยผู้ต้องสงสัยของคนที่คิดว่าใช่ มีแต่เจอกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ไม่มีร่องรอยอื่นเลย ไม่มีขวดน้ำ ไม่มีบุหรี่อะไรเลย เหมือนกับเขาคิดว่าเด็กอ่อนแรงแล้วก็ทิ้งกลับไปเลย ซึ่งจะเป็นคนนอกหรือคนต่างถิ่นก็คงไม่ใช่ เพราะถ้ามีคนแปลกหน้าเข้ามาคนในชุมชนก็จะรู้หมด"

พ.ต.ท.สัมพันธ์ ระบุว่า ปกติถ้าข่มขืนก็ต้องทำตั้งแต่วันแรก ๆ แต่นี่ลักษณะเหมือนจิตอาจจะเสพมาแล้วเพี้ยนควบคุมตัวเองไม่ได้ มีความคิดเกิดขึ้นมาแล้วก็ทำเลย แต่ผู้ต้องสงสัยคนนี้ก็ยังไม่มีประวัติเรื่องการกระทำทางเพศมาก่อนมีแต่รับแจ้งเรื่องคุมสติไม่ได้

ปูพรมตามหา "น้องชมพู่" เด็ก 3 ขวบหายตัวปริศนา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ