วินจยย. อ้างภรรยาไม่ได้ตั้งใจแทง รปภ.ตาย แค่ป้องกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีสองสามีภรรยาซึ่งประกอบอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับ รปภ. ที่บริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่งในพื้นที่จ.สมุทรปราการ จนกระทั่งฝ่ายวินรถจักรยานยนต์ใช้อาวุธมีดแทง รปภ. เสียชีวิต

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 20 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 20 พ.ค. 63

ล่าสุดตำรวจได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะที่สามีเดินทางมาเยี่ยมภรรยาที่โรงพักพร้อมยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจแทง แต่เป็นการป้องกันตัว

นายทัน เสนารักษ์ อายุ 73 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง และเป็นสามีของนางพะเยา เสนารักษ์ วัย 66 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแทง นายสถาพร ทองอินทร์ รปภ.เสียชีวิต โดยยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะฝ่าย รปภ. เริ่มเข้ามาชกต่อยฝ่ายตนก่อน

ปัญหาที่เกิดขึ้นเหตุการณ์เริ่มต้นจากรถจักรยานยนต์ของตนเอง ไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งที่ริมถนน และกำลังจอดรถเพื่อรอเคลมประกัน จากนั้นภรรยาของตนจึงได้ขับรถไปจอดที่บริเวณหน้าลานจอดรถซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ แต่กลับถูกรปภ.ต่อว่าเพราะจอดรถกีดขวางทางเข้าออก และเข้ามาชกต่อยทำร้ายร่างกายฝ่ายตนก่อน

 จากนั้นภรรยาของตนจึงไปหยิบมีดปอกผลไม้ออกมาเพื่อป้องกันตัว ซึ่งยืนยันว่าภรรยาไม่ได้ตั้งใจแทงให้ถึงแก่ชีวิต แต่หากไม่ป้องกันตัวก็อาจถูกคู่กรณีทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสได้

ป้าวินจยย. เปิดศึก รปภ. ปมจอดรถขวางทาง สุดท้ายคว้ามีดแทงสวนดับ

คดีนี้เบื้องต้นทางตำรวจ สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดที่บริเวณลานจอดรถพบหลักฐานชัดเจนว่า นางพะเยา เป็นคนลงมือก่อเหตุก่อน  ซึ่งระหว่างช่วงที่กำลังทะเลาะวิวาทอยู่นั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปหยิบอาวุธมีดที่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะเดินไปแทง รปภ. จนเสียชีวิต จึงได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ 

ขณะที่ในช่วงบ่ายวันนี้ 20 พ.ค. 2563 จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ