พ่อ เชื่อ มีการเคลื่อนย้ายศพสาว18 ดับปริศนา หน้าบ้านเพื่อนชายกาญจนบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณี สาววัย 18 ปี เสียชีวิตปริศนาที่บ้านของเพื่อนชาย ในจังหวัดกาญจนบุรี ล่าสุดทีมข่าวPPTV ลงพื้นที่ สอบถามพ่อผู้เสียชีวิต เชื่อว่าเรื่องนี้มีความซับซ้อน อาจมีการเคลื่อนย้ายศพ เร่งขอความเป็นธรรม

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2563 ความคืบหน้ากรณีเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงสาววัยรุ่นอายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาที่เก้าอี้ไม้ หน้าบ้านเพื่อนชายในพื้นที่ ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ. กาญจนบุรี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่าง ผู้เสียชีวิต นอนอยู่ โดยส่วนตัวเชื่อว่า อาจจะมีการเคลื่อนย้ายศพจากสถานที่หนึ่งไปยังบ้านหลังดังกล่าว ในเบื้องต้นผลการตรวจชันสูตรไม่พบร่องรอยบาดแผลที่ตัวผู้เสียชีวิต และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อเจรจาจากทางฝ่ายเพื่อนชาย

สาววัย18 ดับปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย พ่อแม่เชื่อถูกมอมยาจนช็อก

พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวต่อว่า วันนี้ จะมีการเผาศพลูกสาวแล้ว ใจจริงอยากจะเก็บศพของลูกเอาไว้ก่อน แต่เนื่องจากการเก็บศพไว้ต้องใช้เงินจำนวนมากในแต่ละวัน จึงต้องเผาศพเย็นวันนี้ ทั้งนี้ก็ยังกังวลว่าลูกจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ในส่วนของการสืบสวนดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวเพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต รวมถึงเพื่อนอีก 2 คน ที่อยู่ด้วยในคืนก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิต เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทำการสอบปากคำ ตรวจร่างกาย และตรวจปัสสาวะของทั้ง 3 คนนอกจากนี้ ยังได้สอบปากคำพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตและพยานที่อยู่ใกล้เคียงสถานที่พบศพรวม 8 ปากไปแล้ว กำลังรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์

แม่ภรรยารองสารวัตร ไม่เชื่อลูกสาวฆ่าตัวตาย ชี้ถนัดขวา แต่ทำไมยิงซ้าย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ