“สนธิรัตน์” ลั่นการเมืองคือการเมือง ไม่คิดให้เสียสมาธิ ชี้ยังไม่ถึงเวลาตั้งพรรคใหม่ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนธิรัตน์ รับฟังด้านดี พร้อมรับคำติติง ไม่เอาปัญหาในพลังประชารัฐมาทำให้เสียสมาธิ ลั่นยังไม่ตั้งพรรคใหม่

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะอดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการเมือง เพราะอยากให้ความสำคัญกับเรื่องการทำงานมากกว่า ส่วนเรื่องผลสำรวจของซูเปอร์โพล ที่ออกมาก็เป็นเรื่องที่ว่ากันไป และพร้อมรับฟังกระแสสังคม แต่ประเด็นหลักในขณะนี้ คือการเร่งรัดการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย 

“สนธิรัตน์”ซัดคนปล่อยข่าว“3 กุมาร”ถกตั้งพรรคใหม่ทำแตกแยก

“กระแสที่เป็นด้านดีก็ต้องรับฟัง อะไรที่เป็นข้อติติงก็ต้องไปปรับปรุงแก้ไข โดยหลักการก็ต้องรับฟังทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นด้านบวกหรือด้านลบก็ตาม” 

ส่วนกระแสที่ออกมาเหมือนกับว่าสังคมพยายามช่วยเหลือมวยรอง อย่างทีม 4 กุมาร นายสนธิรัตน์ ระบุว่า อย่าไปคิดเช่นนั้น และการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ก็เป็นไปตามช่วงเวลา และปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นก็คงไม่เอามาเป็นเรื่องหลัก 

“สำคัญที่ว่าอะไรที่ทำแล้ว ทำให้บ้านเมืองแข็งแรงขึ้น ทำให้การทำงานของรัฐบาลแข็งแรงขึ้น ทำแล้วทำให้เราสามารถที่จะขับเคลื่อนการทำงานต่าง ๆ ที่จะแก้ปัญหาวิกฤตต่าง ๆ ให้ดีขึ้น เป็นทิศทางต่าง ๆ ที่จะต้องทำกัน”

เมื่อถามย้ำว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในพรรคทำให้เสียสมาธิหรือไม่ นายสนธิรัตน์ ระบุว่า “ก็อย่าไปเสียสมาธิสิครับ เราต้องแบ่งแยกหน้าที่ที่รับผิดชอบอยู่ และทำให้เต็มความสามารถ ส่วนเรื่องอะไรต่าง ๆ ก็อย่าเสียสมาธิ เป็นเรื่องธรรมดานะครับ” 

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคคนใหม่ และนายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคคนใหม่ ในการส่งต่อการทำงานหรือไม่ นายสนธิรัตน์ ระบุว่า ได้ให้กำลังใจนายอนุชา ตั้งแต่วันที่เลือกตั้ง และอะไรที่สนับสนุนพรรคได้ ก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุน

เมื่อถามย้ำว่า จะยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐต่อไปหรือไม่ เพราะมีข่าวว่าจะลาออกและแยกตัวไปตั้งพรรคใหม่ นายสนธิรัตน์ ระบุว่า “การเมืองเป็นเรื่องของการเมือง ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาคิดและตัดสินใจอะไร เมื่อถามย้ำกระแสข่าวกลุ่ม 4 กุมารจะไปตั้งพรรคใหม่ เพื่อรองรับกับระบบการเลือกตั้ง นายสนธิรัตน์ ยืนยันว่า “ยังไม่ถึงขั้นนั้น”

“เพื่อไทย” ชี้ “สมคิด” เสนอยุบสภา คำสารภาพจากรัฐบาล

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ