เพจดัง ตั้งข้อสังเกตทะเบียนรถหรู "ฌอน" ขึ้นสถานะเลิกใช้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด ออกหมายเรียก ฌอน บูรณะหิรัญ มาให้ปากคำในวันที่ 14 ก.ค. ชี้ อาจเข้าข่ายความผิดถึง 3 ข้อหา พร้อมเรียก "โตโน่" ภาคิน ให้ข้อมูลเพิ่ม ด้าน เพจดังตั้งข้อสงสัยทะเบียนรถบีเอ็มหรู ฌอน สวมทะเบียน หลังพบข้อมูล ทะเบียนรถขึ้นสถานะเลิกใช้

เพจดัง CSILA ได้ขยายประเด็นความดราม่าเกี่ยวกับเรื่องทะเบียนรถหรูของ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดังว่า “ขนาดi8 ฌอนยังใช้ทะเบียนรถยนต์ปลอม ตรวจสอบแล้วของปลอมจริงๆ โดยได้นำข้อมูลทะเบียนรถที่ระบุว่า มีการยกเลิกทะเบียนแล้ว เมื่อวันที่ 22-8-2560 และมีการประกาศขายบนเว็บไซต์แห่งหนึ่ง

สภ.ปากเกร็ด ออกหมายเรียก "ฌอน" เคลียร์ 3 ข้อหา จ่อเรียก "โตโน่" ให้ปากคำ

จากการตรวจสอบพบว่า เว็บไซต์ดังกล่าวตัวแทนได้ระบุว่า ได้ขายป้ายทะเบียนดังกล่าวไปเป็นเวลานานแล้วในกรณีที่มีการซื้อขายทะเบียนจะต้องมีการนำไปจดทะเบียนใหม่ แต่ไม่พบข้อมูลของทะเบียนรถดังกล่าวในระบบแต่อย่างใด

ขณะที่ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จ.นนทบุรี ระบุว่า ตอนนี้ ออกหมายเรียกให้นายฌอน เข้าชี้แจง ในวันที่ 14 ก.ค.นี้ เพื่อสอบปากคำในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากสอบปากคำพบว่าเข้าข่ายความผิดใด ทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งความผิดเป็นรายข้อหา ซึ่งจะอยู่ในข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ร.บ.การเรี่ยไร และฉ้อโกงประชาชน

รวมถึงจะเรียกนายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ มาให้ข้อมูลในฐานะพยาน ส่วนการรวบรวมหลักฐานตอนนี้อยู่ระหว่างขอข้อมูลจากหน่วยงานต่างๆใน จ.เชียงใหม่โดยเฉพาะ ประเด็นว่ามีใครได้รับสิ่งของหรือเงินบริจาคจากนายฌอนบ้าง รวมถึงประเด็นว่า นายฌอน ขออนุญาตเรี่ยไร่เงินหรือไม่

กรมการปกครอง ยัน “ฌอน” ไม่ได้ขออนุญาตรับบริจาคช่วยไฟป่า

ทนายความ ชี้เป้า “ฌอน” เข้าข่าย “ฉ้อโกง”หรือไม่

ชาวเน็ตจับผิด ฌอน โอนเงินจ่ายบัตรเครดิต-เข้าบัญชีส่วนตัว

'แหม่มโพธิ์ดำ' สอน 'ฌอน บูรณะหิรัญ'

ไล่ไปถาม “ฌอน " เอง “บิ๊กป้อม” ไม่เกี่ยวจ้าง 3 แสน พีอาร์ปลูกป่า ย้ำ “ไม่รู้จัก”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ