อุทาหรณ์ !! หนุ่มแขวนปืน ไว้บนรถไถ ลั่นใส่ตัวเองดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มรถไถ ใส่ปืนในกระเป๋าแขวนไว้บนรถ นั่งขับอยู่ดีๆ ถูกปืนลั่นใส่หลังเสียชีวิตคาพวงมาลัย

หนุ่มใหญ่ ขี่มอไซค์พกปืน รถล้มปืนลั่นใส่ตัวเองดับ

ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ที่บริเวณสวนผลไม้ และสวนยาง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพนายอมรินทร์ ช่วยตะคุ อายุ 47 ปี นั่งอยู่บนรถไถยี่ห้อคูโบต้า ทะเบียน4526 ระยอง สีส้ม โดยใบหน้าล้มฟุบอยู่บนพวงมาลัย ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาว สวมรองเท้าบูท ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ การรื้อค้นทรัพย์สิน พบอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ สีดำอยู่ภายในกระเป๋าผ้าที่แขวนอยู่บนหลังคารถไถด้านหลังคนขับ และมีซองบุหรี่กับสร้อยคอแบบเชือกและพระ1องค์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจสอบพบรอยกระสุน1รูที่แผ่นหลังด้านขวาลูกกระสุนฝังใน

สอบสวนนางจำปา ช่วยตะคุ ภรรยาผู้ตาย บอกว่า เมื่อเวลาบ่ายสองโมง ตนเองและสามี ซึ่งรับหน้าที่ดูแลสวนให้กับอดีตนายกเทศมนตรีนครระยอง ได้พานายณัฐวุฒิ อายุ24ปี ลูกชายและนายจันทร์ พ่อของผู้ตาย มาช่วยกันเก็บต้นไม้ที่ผู้ตายได้ไถไว้ ขณะเกิดเหตุทั้งสามคน กำลังช่วยกันลากต้นไม้ซึ่งห่างจากรถไถที่ผู้ตายขับประมาณ 50 เมตร แล้วได้ยินเสียงดังโพ๊ะก็ไม่เอะใจ เพราะยังได้ยินเสียงรถไถติดเครื่องปกติ แต่เห็นคนขับก้มลงไปจนสังเกตว่าทำไมถึงก้มอยู่นาน จึงได้พากันมาดู ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปกติสามี มักจะพกปืนติดตัวไว้เป็นประจำ เพราะต้องทำงานลำพังที่กลางสวน ที่ผ่านมามักจะมีฝูงนกมารบกวนพืชผักก็จะใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อขู่ให้นกบินไปที่อื่น และยังมีสัตว์นานาชนิด จึงต้องพกปืนไว้ป้องกันตัว และจะแขวนอยู่บนรถไถทุกครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายนำปืนใส่กระเป๋าแขวนไว้ตามปกติ แต่วันนี้ขณะขับรถกระเป๋าแก่วงไปมา ทำให้ปืนลั่นมาถูกตัวเองจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะได้ตรวจสอบร่องรอยเขม่าดินปืน และรอยนิ้วมือ จากผู้อยู่ในที่เกิดเหตุ และชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

หนุ่มควักปืนโชว์เพื่อน พลาด ลั่นใส่ท้องตัวเองดับ

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ