ญาติร่ำไห้ รับศพ “เสี่ยอู๊ด” กลับระยอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติของ “เสี่ยอู๊ด” ติดต่อขอรับศพเพื่อไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ระยอง รับเสียใจมาก


วันที่ 31 ต.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พี่ชายของเสี่ยอู๊ด (ไม่ประสงค์ออกนาม) ดำเนินการรับศพของเสี่ยอู๊ดเพื่อไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดระยองทันที หลังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ดำเนินการออกใบมรณะบัตรให้เป็นที่เรียบร้อย โดยพี่ชายคนโตของเสี่ยอู๊ดอยู่ในอาการเครียด ระบุว่า ที่ผ่านมาน้องชายกับญาติพี่น้องไม่เคยมีปัญหากัน แต่ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยนัก ซึ่งครั้งล่าสุดทราบว่าน้องชายออกจากเรือนจำและเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดระยองแต่ก็ไม่ได้พบกัน ซึ่งการจากไปครั้งนี้ สร้างความตกใจและเสียใจให้กับทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก


ทั้งนี้นายสิทธิกร บุญฉิม หรือเสี่ยอู๊ด ได้เขียนจดหมายสั่งว่าไม่ต้องจัดพิธีศพให้ แต่ทางญาติจะขอทำพิธีศพตามความเหมาะสม โดยญาติจะนำศพเสี่ยอู๊ดไปหาพระครูวรธรรมโกษาภิรักษ์ เจ้าอาวาสวัดสุวรรณรังสรรค์หรือวัดยายร้า อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งเป็นพระครูที่เสี่ยอู๊ดเคารพนับถือมาก ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตายนั้นยังไม่ทราบสาเหตุ


ขณะที่ผลการตรวจชันสูตรศพ แพทย์ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และได้เก็บตัวอย่างน้ำในกระเพาะอาหาร ส่งให้ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ เพื่อตรวจสอบว่ามีตัวยาชนิดใดเกินขนาด มีผลทำให้เสียชีวิตหรือไม่ เนื่องจากตำรวจพบแผงยานอนหลับถูกแกะจำนวนมาก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ