เปิดตัว "รถเมล์...ตามหาเด็กหาย" คันแรกของประเทศไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับรถเมล์ตามหาเด็กหาย จากความร่วมมือของหลายหน่วยงาน เพื่อหวังเบาะแส และสร้างความตื่นตัวเรื่องเด็กหาย

วันนี้ ( 22 เม.ย. 59 ) ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน มูลนิธิกระจกเงา ร่วมกับ เทใจดอทคอม และแพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัว รถเมล์ตามหาเด็กหาย คันแรกของประเทศไทย โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง มูลนิธิกระจกเงา เทใจดอทคอม และแพลนบีมีเดีย จำกัด(มหาชน) ในการติดสติ๊กเกอร์ประกาศตามหาเด็กหาย รอบคันของรถเมล์  โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง มูลนิธิกระจกเงา  เทใจดอทคอม และแพลนบีมีเดีย จำกัด(มหาชน) ในการติดสติ๊กเกอร์ประกาศตามหาเด็กหาย รอบคันของรถเมล์ ซึ่งงบประมาณทั้งหมดได้มาจากการระดุมผ่านเวปไซค์เทใจดอทคอม จำนวน 1 แสนบาท ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากบริษัทแพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) เจ้าของสัมปทานพื้นที่โฆษณารอบรถเมล์ 

นายเอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา กล่าวว่า  รถเมล์...ตามหาเด็กหาย ถือเป็นเครื่องมือหนึ่ง ที่จะประชาสัมพันธ์หาเบาะแสของเด็กที่หายไปนานแล้วและยังไม่พบตัว นอกจากนี้ ยังเป็นสื่อรณรงค์ต่อคนในสังคมให้ตระหนักต่อปัญหาเด็กหาย  มูลนิธิกระจกเงา ขอยืนยันจะทำทุกวิธีการและทุกช่องทางในการพาเด็กหายที่ยังไม่พบตัว กลับคืนสู่ครอบครัวให้ได้ ซึ่งหากได้รับความร่วมมือจากประชาชนในการช่วยกันเป็นหูเป็นตา จะยิ่งทำให้มีโอกาสในการพาเด็กหายกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

 

 

ทั้งนี้ จะมีรถเมล์ ตามหาเด็กหายวิ่งในพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ จำนวน 5 คันในสาย 79 , 73ก ,27,29และ76โดยจะวิ่งพร้อมกันในต้นเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ