เตรียมแจ้งข้อหา “แจ้งความเท็จ” เด็กสตรีนนท์กุเรื่องถูกฉุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนนทบุรี เตรียมเรียกเด็กและผู้ปกครอง นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีนนทบุรี เข้าให้ปากคำเพิ่มกรณีอ้างถูกฉุดขึ้นรถยนต์ เพื่อดูเจตนาก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ

วันนี้ (23 ส.ค. 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บุคคลที่เกี่ยวข้องกับกรณีนักเรียนหญิง โรงเรียนสตรีนนทบุรีแจ้งความเท็จ ถูกตำรวจเรียกสอบปากคำทุกคน โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางอุษณีย์ ด่านกุลชัย อายุ 60 ปี อาจารย์ที่ปรึกษาของนักเรียนหญิงคนดังกล่าวเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมในรายละเอียดข้อมูล ที่นักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้เล่าให้ฟังก่อนหน้านี้ว่าสอดคล้องกันหรือไม่

พร้อมขอข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้องกับ อาจารย์สอนคอมพิวเตอร์คู่กรณีและเป็นเจ้าของรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน กย-7839 นนทบุรี ที่ปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิดในเหตุดังกล่าว ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ปกครอง และอาจารย์ ตำรวจเรียกสอบปากคำทั้งหมด แต่ทั้ง 3 คนขอเลื่อนเนื่องจากยังไม่พร้อม

สำหรับแนวทางการดำเนินคดี พลตำรวจตรีสุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุอายุ 17 ปี ยังถือว่าเป็นเยาวชนจึงมีกฎหมายเด็กคุ้มครองอยู่ แต่ต้องดูในเรื่องของการแจ้งความเท็จ ซึ่งเป็นข้อหาที่ยอมความไม่ได้ ตำรวจต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อ พิจารณาที่เจตนาของการแจ้งความเท็จ ว่า เป็นเพียงการโกหกเพื่อเอาตัวรอด หรือ มีเจตนาปั่นป่วน

ส่วนประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างอาจารย์และตัวเด็กนักเรียน พลตำรวจตรีสุศักดิ์ บอกว่า ต้องให้ทางโรงเรียนเป็นผู้สอบสวน เนื่องจากทางตำรวจจะดูแลส่วนของคดีความเท่านั้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ