ก.วัฒนธรรม ไฟเขียวใช้ MV “เที่ยวไทยมีเฮ” ตัวใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระทรวงวัฒนธรรมมีมติอนุญาตให้ใช้ MV “เที่ยวไทยมีเฮ” ตัวใหม่เพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยว หลังเกิดข้อพิพาทเกี่ยวกับมิวสิกวีดีโอเพลงจนต้องปรับแก้ใหม่

วันนี้ (26 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางกระทรวงวัฒนธรรม ได้มีมติเรื่องมิวสิกวีดีโอ “เที่ยวไทยมีเฮ” ฉบับใหม่ที่นายบัณฑิต ทองดี ผู้ผลิตได้ปรับแก้เนื้อหาบางส่วน โดยทางกระทรวงฯ เห็นสมควรว่ามีความเหมาะสมและสามารถนำไปใช้ในการประชาสัมพันธ์เชิงท่องเที่ยวได้ 

ซึ่งหลังจากนี้ทางกระทรวงวัฒนธรรมจะเผยแพร่ความรู้และจัดกิจกรรมคนสัญจร เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในมิติการอนุรักษ์ส่งเสริมวัฒนธรรมให้คนรุ่นใหม่เข้าใจมากยิ่งขึ้นพร้อม เตรียมสรุปรายงานให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รับทราบต่อไป

นอกจากนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ได้มอบนโยบายการขับเคลื่อนงานวัฒนธรรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ให้แก่ผู้บริหารข้าราชการทั่วประเทศ โดยยึดกรอบยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี ในการพัฒนางานด้านความมั่นคงความสามารถในการแข่งขันสร้างวัฒนธรรม เพื่อสร้างภาพลักษณ์และเกียรติภูมิของประเทศไทยไปสู่เวทีโลก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ