พม. ขออภัย ปมโพสต์ห้ามนำตราสัญลักษณ์ติดเสื้อดำ แจงข้อมูลผิดพลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เผยข้อมูลผิดพลาด หลังโพสต์ห้ามนำตราสัญลักษณ์ติดเสื้อดำ

วันนี้ (15 ต.ค. 59) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ออกประกาศผ่านเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “SocialMsociety (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์)” ชี้แจงเรื่องตัวเลขที่ปรากฏบนเสื้อ หลังจากที่วานนี้ (14 ต.ค. 59) ได้ออกประกาศว่าห้ามเสื้อดำติดตราสัญลักษณ์ ซึ่งสร้างความเข้าใจผิดให้กับประชาชนจำนวนมากว่าไม่สามารถใช้ตัวเลขดังกล่าวมาพิมพ์ลงในเสื้อสีดำได้ 

โดยระบุว่า ทางทีมงานเพจกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ขอชี้แจงเพิ่มเติม เรื่องการนำข้อความ การห้ามเสื้อดำติดตราสัญลักษณ์

จากมติ ครม. ในคราวการประชุม เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2551 เวลา 22.20 น. โดย นายจุลยุทธ หิรัณยะวสิต ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีในขณะนั้น ว่าห้ามใช้ตราสัญลักษณ์ ในการซื้อขายมาลงในเพจ Social M Society และสร้างความเข้าใจผิด ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับจำนวนตัวเลขที่ปรากฏบนเสื้อตามภาพที่ปรากฏในเพจว่าเป็นการห้ามด้วยนั้น

ความผิดพลาดในการลงรูปดังกล่าว ทางทีมงานเพจกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงไว้ ณ ที่นี้ด้วย

นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า ต้องขออภัย ในการสื่อสารที่ผิดพลาดของ เจ้าหน้าที่ดูแลเพจกระทรวงฯ สิ่งที่ค้องการสื่อสารคือ ตราสัญลักษณ์ มิใช่ตัวเลขกำกับแต่อย่างใด ต้องขออภัยในการสื่อสารที่ผิดพลาดเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ แนะปชช. อย่านำตราสัญลักษณ์มาติดที่เสื้อดำ-ห้ามวางจำหน่าย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ