ผบช.น ยันให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่าย รอผลชันสูตรศพหนุ่มนักพนัน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายกรณี ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสารเข้าจับกุมหนุ่มนักพนัน จนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ระบุไม่ได้เป็นการซ้อมทำร้ายร่างกาย ทั้งหมดเป็นไปตามยุทธวิธีของตำรวจ

การเข้าจับกุม ของตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร  ที่บริเวณซอย 2 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ส่งผลให้นายดอน แดงจันติ๊บ อายุ 34 ปี เสียชีวิต ร่างกายมีบาดแผลฟกช้ำ และรอยขีดข่วนตามใบหน้า ระหว่างถูกจับกุมลักลอบเล่นการพนันไฮโล  ประเด็นนี้เกิดคำถามขึ้น ในการเข้าปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย หลังญาติผู้เสียชีวิตได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ พร้อมเรียกผู้นำชุมชนที่อยู่ในเหตุการณ์ มาให้ข้อมูล ร่วมถึงดาบตำรวจกิตติพงศ์ เพชระ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สน.สุทธิสาร หนึ่งในชุดจับกุม เข้ามาสอบถามข้อเท็จจริง

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ระบุว่าคดีนี้ได้เชิญแพทย์นิติเวช อัยการ มาร่วมชันสูตรพลิกศพ เพราะเป็นการตายระหว่างการจับกุมของเจ้าพนักงาน ทั้งนี้หากแพทย์ลงความเห็นสาเหตุการตายว่าถูกทำให้ตาย ก็ต้องดำเนินคดีกับผู้จับกุม แต่ถ้าเกิดจากหัวใจล้มเหลว ก็ถือว่าตายเอง ส่วนที่มีรอยฟกช้ำปรากฎตามร่างกาย เนื่องจากมีการวิ่งหรือไล่จับกุมและผู้ต้องหาตัวใหญ่ ทำให้ต้องช่วยกันจับหลายคน  และต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน พร้อมยืนยันต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่เบื้องต้นไม่พบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว หรือโรคหัวใจ ส่วนผลการชันสูตรสาเหตุการตายคาดรู้ผลในเร็ววันนี้

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ