ประชาชนแห่จองแสตมป์ออนไลน์วันแรก 2.5 ล้านคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วานนี้เป็นวันแรกที่บริษัทไปรษณีย์ไทยเปิดให้ประชาชน เข้าไปลงทะเบียนออนไลน์รับบัตรภาพผนึกแสตมป์ ร.9 ปรากฎว่าขณะนี้มียอดจองทะลุ 2.5 ล้านคนแล้ว โดยไปรษณีย์ไทยยืนยันว่าแม้ว่ายอดลงทะเบียนจะเกิน 9.99 ล้านคนตามที่ตั้งเป้าไว้ ก็ไม่ต้องกังวลเพราะทุกคนจะได้รับบัตรภาพอย่างแน่นอน

วันนี้ (8 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยถึงการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนขอรับบัตรภาพผนึกตราไปรษณียากรพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 เมื่อวานนี้เป็นวันแรก โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะต้องใช้หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมกรอกรายละเอียดชื่อ-นามสกุล ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง เพื่อไปรษณีย์ไทยจะได้นำส่งบัตรภาพฯ ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และระบุหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพื่อการแจ้งข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยขอสงวนสิทธิ์ในการลงทะเบียน 1 คน ต่อบัตรภาพฯ ชุดพิเศษนี้ 1 ใบนั้น ซึ่งภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ล่าสุด มีผู้แจ้งความจำนงเข้ามาแล้วกว่า 2.5 ล้านคน โดยประชาชนสามารถลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 30 พ.ย. 59 หากมีการแจ้งความจำนงเข้ามามากกว่า 9,999,999 คน ไปรษณีย์ไทยจะพิจารณาดำเนินการสำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ทุกคน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ