เตรียมฉาย MV “สรรเสริญพระบารมี” ฉบับท่านมุ้ย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ท่านมุ้ย” พบนายกฯ มอบมิวสิควีดีโอ เพลงสรรเสริญพระบารมีฉบับสมบูรณ์ ความยาว 10 นาที เตรียมนำไปฉายในโรงภาพยนตร์ สื่อโทรทัศน์ และป้ายโฆษณา

วันนี้ (8 พ.ย. 2559) หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หรือ ท่านมุ้ย เข้าพบ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อส่งมอบภาพยนตร์เพลงสรรเสริญพระบารมี ที่พสกนิกรชาวไทยกว่า 3 แสนคนร่วมกันขับร้อง เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ได้ตัดต่อเสร็จสมบูรณ์ทุกขั้นตอนแล้ว พร้อมเปิดเผยสู่สาธารณะในเร็วๆ นี้

สำหรับภาพยนตร์เพลงสรรเสริญพระบารมี ฉบับที่ ท่านมุ้ย เป็นผู้อำนวยการผลิตทั้งนั้นมีความยาว 10 นาที โดยตลอดบทเพลงมีการสอดแทรก พระราชกรณียกิจและพระบรมราโชวาท ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นช่วงๆ โดยหลังจากนี้หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เตรียมนำขึ้นกราบบังคมทูลเพื่อขอพระราชวินิจฉัยอีกครั้ง ก่อนกำหนดวันเวลาที่เหมาะสมในการเผยแพร่สู่สาธารณะ

ด้าน นายกรัฐมนตรี กล่าวว่าพอใจกับผลงานชิ้นนี้ และเชื่อว่าพระราชกรณียกิจและพระบรมราโชวาท ในภาพยนตร์จะเป็นแนวทางให้ประชาชน น้อมนำไปปฏิบัติในชีวิตประจำวันได้

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เพลงสรรเสริญพระบารมีชุดนี้ มีกำหนดที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ สื่อโทรทัศน์ และตามป้ายโฆษณาต่างๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมถวายความอาลัย และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ