วันที่ 3 “ตูน” วิ่งการกุศล มี “อาแอ๊ด-ตั๊ก บริบูรณ์” ร่วมแจม ยอดบริจาคทะลุ 13 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเส้นทางการวิ่งการกุศล ในวันที่สามของ “โครงการ #ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” ที่ ตูน บอดี้สแลม และเหล่าเซเลบใจบุญได้ลงแรงออกวิ่ง 10 วัน (1-10 ธ.ค.) วันละ 40 กม. รวมระยะทาง 400 กม. จาก กรุงเทพฯ - อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อระดมทุนทรัพย์ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน

สำหรับเส้นทางการวิ่งวันนี้ (3 ธ.ค. 59) ช่วงเช้า ตูน บอดี้สแลม เริ่มออกสตาร์ทจาก สถานีตำรวจภูธรยี่สา ถึงปั๊ม ปตท.วังมะนาว ก่อนที่จะเข้าสู่ อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ส่วนในช่วงบ่าย เริ่มออกเดินทางจาก อำเภอเขาย้อย สู่ องค์การบริหารส่วนตำบลต้นมะพร้าว ตำบลวังตะโก อำเภอเมืองเพชรบุรี และสิ้นสุดการวิ่งวันที่ 3 ที่ โรงแรม รอยัล ไดมอน

โดยการวิ่งในวันนี้ ตูน บอดี้สแลม ได้รับเกียรติจาก แอ๊ด คาราบาว และตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง มาร่วมวิ่งด้วยในช่วงเช้า นอกจากนี้ยังได้รับเสื้อจากแอ๊ด คาราบาว เพื่อให้แฟนๆได้ร่วมประมูล นำเงินสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน ก่อนที่ ตูน พร้อมด้วย ก้อย รัชวิน และทีมงาน จะนำทุนการศึกษา และอุปกรณ์กีฬามอบให้น้องๆผู้พิการทางสายตา โรงเรียนธรรมิกวิทยา โรงเรียนสอนคนตาบอด จังหวัดเพชรบุรี

และตลอดระยะทางการวิ่ง 40 กิโลเมตร มีเหล่าบรรดาแฟนๆ รวมถึงคนที่รู้ข่าวการวิ่งของ ตูน ก็ออกมาคอยโบกมือทักทาย หลายคนตะโกนสู้ ๆ ให้กำลังใจทีมนัก ตลอดเส้นทางการวิ่ง ทำให้ยอดบริจาคของวันที่สาม ที่มีการแจ้งเลขที่บัญชี และ หมายเลข SMS ที่เปิดรับบริจาค จนถึงการสิ้นสุดการวิ่งของวันนี้ที่โรงแรม รอยัล ไดมอน มียอดบริจาคมาแล้วถึง 13,000,000 บาท และการรับบริจาคก็ยังมีต่อไปเรื่อยๆ โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน เลขที่บัญชี 742-0-37811-8 ส่วนทาง SMS บริจาคได้โดย พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่หมายเลข 4242865 (ครั้งละ 10 บาททุกเครือข่าย) ติดตามความเคลื่อนไหวการวิ่งแต่ละวันและยอดบริจาคได้ที่ www.bodyslamband.com และ facebook.com/bodyslamband

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ