ตร.คุม4โคลัมเบียลักทรัพย์พร้อมค้นบ้านย่านสายไหม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ปรึกษา สบ 10 พร้อมเจ้าหน้าที่ คุมตัว 4 โคลัมเบียผู้ต้องหาแก๊งลักทรัพย์ พร้อมเข้าค้นบ้านย่านสายไหม ซึ่งเป็นสถานที่แบ่งทรัพย์สินหลังก่อเหตุ

วันนี้ (11 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุวิระ ทรงเมตตา รักษาการที่ปรึกษา สบ 10 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ควบคุมตัวผู้ต้องหา 4 คน ประกอบด้วย นายฌอน ปิแอร์ แอนเดรส, นายเอนริกา ออตเต้า, นายเบญจามิน อีเซล โมโกยอน โลเปซ และ นายเช็ค มูหามัด สาลีม ราธ 2560 พร้อม เข้าตรวจค้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ชาวโคลัมเบียใช้เป็นสถานที่แบ่งทรัพย์สินที่ออกตระเวนลักทรัพย์มาเมื่อช่วงเดือน พ.ย. 59 ที่ผ่านมา

พล.ต.อ.สุวิระ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมแก๊งโคลัมเบีย ซึ่งร่วมกันใช้รถยนต์ตระเวนตามหมู่บ้านก่อนจะเข้าไปลักทรัพย์เป็นตู้เซฟภายในบ้าน โดยเริ่มก่อเหตุตั้งแต่ พ.ย. จนถึงปัจจุบันจำนวน 6 ครั้ง ซึ่งคนรายได้ก่อเหตุครั้งล่าสุดภายในหมู่บ้านสัมมากร ซอยรามคำแหง 11 ซึ่งคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นทองคำน้ำหนักกว่า 1 กิโลกรัม เครื่องเพชร และเงินสดจำนวนหนึ่ง ก่อนที่คนร้ายจะนำทรัพย์สินทั้งหมดมาแบ่งกันที่บ้านหลังนี้ แต่สุดท้ายถูกตำรวจตามมาจับกุมได้ก่อน

สำหรับผู้ต้องหาแก๊งนี้มีทั้งหมด 6 คน ถูกจับกุมไปแล้ว 4 คน และอีก 2 คน อยู่ระหว่างการออกหมายจับคือ นายเฟอร์นันโดและ นายมาร์โค ซึ่ง นายเฟอร์นันโด ทำหน้าที่เป็นคนคอยนำทองหรือเพชรที่ได้มานำไปแปรรูปที่ร้านเครื่องประดับย่านบางพลัด ที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ไปก่อนหน้านี้ เมื่อทางร้านได้รับของก็จะทำการแปรรูปทรัพย์สินทันทีก่อนจะส่งไปขายที่ประเทศโคลัมเบีย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ