มวลชนธรรมกายเงียบเหงา ตลาดกลางรื้อเต็นท์แล้วบางส่วน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศที่ตลาดกลางคลองหลวงวันนี้ เงียบเหงากว่าทุกวัน และยังไม่มีกำหนดจัดกิจกรรมใด

วันนี้ (9 มี.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ตลาดกลางคลองหลวงค่อนข้างเงียบเหงา หลังพระปลัดเสกสรรค์ ออกจากพื้นที่ไปรายงานตัวเละมีคำสั่งห้ามกลับมาชุมนุมอีก และยังไม่มีกำหนดการที่จะจัดกิจกรรมใด

ส่วนกิจกรรมที่มวลชนซึ่งปักหลักอยู่ในตลาดกลางคลองหลวงทำ คือ สวดมนต์และทำสมาธิตามปกติ โดยลักษณะการรวมตัววันนี้ดูเหมือนจะไม่มีผู้นำมวลชน แตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่พระปลัดเสกสรรค์จะเป็นคนนำจัดกิจกรรมต่างๆ

 

สำหรับเต็นท์พระสงฆ์หลังตลาดกลางคลองหลวง ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) สั่งให้รื้อถอน ล่าสุด มีการรื้อถอนออกไปบางส่วนแล้ว

ขณะที่การแถลงข่าวของวัดพระธรรมกายวันนี้มี พระมหาทศพร เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย เป็นผู้แถลงข่าวในประเด็น พระสนิทวงศ์ วุฑฺฒิวังโส ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย จะไม่ไปมอบตัววันนี้ โดยอ้างว่าเพราะยังไม่ได้รับหมายเรียกอย่างเป็นทางการ แต่หลังจากนั้นไม่นานพระสนิทวงศ์ก็ออกจากพื้นที่วัด เข้ารายงานตัวที่กองปราบปราม

นอกจากนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย เดินทางมาที่วัด ทางประตู 7 แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูลใดใด หลังพระมหาทศพรให้สัมภาษณ์สื่อเสร็จสิ้น นายองอาจก็เดินทางกลับออกจากวัดไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ