ชายออสซี่แอบอ้าง “บีเบอร์” ก่อคดีทางเพศกว่า 900 คดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออสเตรเลียจับกุมอาจารย์สอนกฎหมายวัย 42 ปี แอบอ้างตัวเป็นนักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” และจากการสอบสวนเพิ่มเติม พบว่ามีประวัติก่อคดีทางเพศมาแล้วไม่ต่ำกว่า 900 คดี

ตำรวจรัฐควีนส์แลนด์ ของออสเตรเลีย เร่งสอบสวนกรณีที่อาจารย์สอนวิชากฎหมายชาวออสเตรเลีย วัย 42 ปี แอบอ้างเป็น “จัสติน บีเบอร์” นักร้องหนุ่มชาวแคนาดา ผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่างเฟซบุ๊ก และ สไกป์ โดยล่อลวงให้เด็กสาวส่งภาพโป๊เปลือยมาให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับเบาะแสจากตำรวจเยอรมนีและสหรัฐฯ จนสามารถตามจับกุมตัวได้เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

หลังจากสอบสวนขยายผล เจ้าหน้าที่พบหลักฐานในคอมพิวเตอร์ของผู้ต้องสงสัย เป็นภาพเปลือยของเด็กสาวจำนวนมาก และข้อมูลการติดต่อกับเหยื่อในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จึงแจ้งข้อหาเพิ่มอีกถึง 931 คดี ในจำนวนนี้เป็นคดีข่มขืน 3 คดี และมีเหยื่อผู้เสียหายเกือบ 200 คนจากทั่วโลก ชาวอเมริกัน 50 คน  ชาวอังกฤษประมาณ 20 คน  ชาวออสเตรเลีย 6 คน     

      

 
  
เจ้าหน้าที่ระบุว่า คดีนี้ค่อนข้างน่ากลัว และขอเตือนแฟนคลับสาวๆ รวมถึงผู้ปกครอง ให้ดูแลใส่ใจบุตรหลานให้ดี เพราะการที่เด็กๆเหล่านี้เชื่ออย่างสนิทใจว่าตนได้พูดคุยกับศิลปินดาราตัวจริง ทำให้ผู้ใหญ่ต้องหันกลับมาพิจารณาว่า ทุกวันนี้ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยบนโลกออนไลน์กับเด็กๆอย่างเพียงพอแล้วหรือยัง ทั้งนี้ ผู้ต้องสงสัยมีกำหนดจะขึ้นศาลในเมืองบริสเบน ในวันที่ 6 เม.ย. นี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ