ซ่อมสะพานไม่ติดไฟเตือน ครึ่งเดือนรถตกลงไปแล้ว 3 คัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกแล้วกับกรณีการก่อสร้างหรือซ่อมแซมถนนแล้วไม่ติดป้ายหรือสัญญาณไฟเตือนให้ชัดเจน คราวนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดจันทบุรี เมื่อชาวบ้านขับรถผ่านพื้นที่ก่อสร้างสะพานแล้วมองไม่เห็นป้ายบอกทางเบี่ยง จึงขับรถตกลงไปในหลุมที่ขุดไว้เตรียมวางท่อ

วันนี้ (24 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่เป็นสภาพของรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ 33 ค จังหวัดจันทบุรี ที่พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในหลุมที่ขุดไว้ระหว่างการก่อสร้างสะพานบริเวณบ้านหนองป่าหมาก หมู่ 7 ตำบลสองพี่น้อง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ นายวิทยา จำเรือง อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ ได้ขับตกลงไปในหลุมขนาดใหญ่ในพื้นที่ก่อสร้าง ซึ่งผู้รับเหมาฯ เตรียมไว้สำหรับวางท่อ ทำให้นายวิทยาได้รับบาดเจ็บ

นายวิทยา กล่าวว่า กำลังจะขับรถกลับบ้านในตัวเมืองจันทบุรี แต่ไม่ค่อยได้ใช้เส้นทางนี้ ตอนที่ขับรถมาก็ไม่ทราบว่ามีการก่อสร้างสะพาน เนื่องจากไม่มีสัญญาณไฟส่องสว่าง และมองไม่เห็นป้ายเตือนให้ใช้ทางเบี่ยง มาเห็นป้ายเตือนอีกครั้งในช่วงก่อนถึงจุดก่อสร้างไม่ถึง 30 เมตร จึงรีบเหยียบเบรคเพื่อหยุดรถ แต่ไม่ทัน รถจึงพุ่งตกลงไปข้างล่าง

นอกจากนี้ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า การก่อสร้างสะพานดำเนินการมาได้ครึ่งเดือนแล้ว ที่ผ่านมามีรถตกลงไปแล้ว 3 คัน เพราะจุดก่อสร้างไม่มีการเปิดสัญญาณไฟบ่งบอกว่ามีการก่อสร้างสะพาน จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งดำเนินการแก้ไข

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ประสานรถยกมาดำเนินการยกรถคันดังกล่าวขึ้น และนำไปเก็บรักษาที่สถานีตำรวจเพื่อประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบในการก่อสร้างสะพานมาพูดคุยเพื่อรับผิดชอบความเสียหายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ