พบใบปลิวโจมตี “กก.เวทีมวยลุมพินี” รับเงินเสี่ย ก่อนถูกตีหัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจให้น้ำหนักความขัดแย้ง ว่ามีผู้ไม่พอใจผลตัดสินมวย จนเป็นเหตุให้เกิดเหตุคนร้าย ตีศีรษะ ประธานกรรมการตัดสินมวยได้รับบาดเจ็บ และยิงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามมวยลุมพินี เสียชีวิต หลังพบหลักฐานสำคัญเป็นใบปลิวโจมตีผู้บาดเจ็บว่ารับสินบนจากเซียนมวย

ใบปลิวเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่ตำรวจพบว่า ถูกเผยแพร่ออกมาในช่วงปลายปี 2559 มีข้อความโจมตี นายอุดม ดีกระจ่าง ประธานกรรมการตัดสินมวย ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุถูกดักทำร้ายเมื่อวานนี้ (24 มี.ค.60)  ว่า รับสินบนจาก เสี่ยแขก พีเคแสนชัย เซียนมวย ให้ตัดสินไปในทิศทางที่เป็นประโยชน์กับเสี่ยแขก นี่เป็นหลักฐานสำคัญ ที่ทำให้ ตำรวจให้น้ำหนักความขัดแย้ง ว่าอาจมาจาก เรื่องการตัดสินมวย โดยหลังจากนี้จะเรียก เสี่ยแขก พีเคแสนชัย มาให้ปากคำเพิ่มเติม ถึงที่มาที่ไปของใบปลิว

ขณะที่ตำรวจเตรียมรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ 2 คนร้าย ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะ ครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย



โดยใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นตำหนิรูปพรรณคนร้ายชัดเจน บริเวณตรงข้ามเซ็นทรัลรามอินทรา ที่ทั้งสองจอดรถคุยกันริมฟุตปาธ จากนั้นคนซ้อนเดินข้ามถนนมาทางซอยรามอินทรา 5 คาดว่าน่าจะไปพบผู้จ้างวาน ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนแจ้งวัฒนะ ตำรวจกำลังไล่กล้องวงจรปิดเพิ่มเติม

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ