“บอย ถกลเกียรติ” รับบันดาลโทสะก่อนกรณีคลิปโต้เถียงกับแท็กซี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บอย ถกลเกียรติ” แถลงข่าวเคลียร์กรณีโต้เถียงกับคนขับรถแท็กซี่ในคลิปที่กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ยอมรับเป็นผู้เริ่มบันดาลโทสะก่อน และขอโทษแท็กซี่ พร้อมขอให้แยกแยะ 2 ประเด็น คือ บันดาลโทสะทำลายทรัพย์สินผู้อื่น กับคนขับแท็กซี่เปิดไฟว่างแต่ไม่รับผู้โดยสาร ส่วนเงิน 1 พันบาท ตนเป็นฝ่ายเสนอค่าเสียหายเองโดยที่คนขับแท็กซี่ไม่ได้เรียกร้อง

วันนี้ (3 เม.ย.60) เวลาประมาณ 12.30 น. บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 แถลงข่าวกรณีมีปากเสียงกับผู้ขับรถแท็กซี่ และมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Free’night Kub ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ โดยคนขับแท็กซี่ตะโกนใส่ บอย ถกลเกียรติ พร้อมกับกล่าวว่า “ยกมือไหว้ผมสิ ทุบรถผม” ซึ่งในคลิปเหมือน บอย ถกลเกียรติ พยายามจะอธิบายบางอย่างแต่ไม่ได้ยินเสียง กระทั่งได้แยกย้ายกันไป และผู้ถ่ายคลิปได้ถามผู้โดยสารว่าให้ตังค์ทำไม ซึ่งบอย ถกลเกียรติ ระบุว่า “ก็เขาขู่จะเอาปืนมายิงผม” (อ่านข่าว : ขนส่งทางบก เรียกแท็กซี่ขู่ยิง “บอย ถกลเกียรติ” พบบ่ายโมง 3 เม.ย.)

บอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสุขุมวิท 33 ซึ่งใกล้บ้าน ซึ่งตนกับลูกสาวคนโตไปดูหนังกันก่อนแล้วแวะไปรับอาหารที่สั่งไว้ที่ร้านอาหาร ซึ่งตนบอกกับลูกสาวว่าเดี๋ยวเรียกอูเบอร์ก็ได้ แต่ลูกสาวบอกอูเบอร์ผิดกฎหมาย ก็เลยไม่ได้เรียกอูเบอร์ จนทำธุระเสร็จก็มาเรียกแท็กซี่กับลูกสาว ซึ่งแท็กซี่คันแรกก็ไม่ไป ส่วนคันที่เป็นคู่กรณีคือเรียกแล้วไม่จอด แต่ขับผ่านไปเลย ก็พยายามจะเรียก ตนจึงเกิดบันดาลโทสะใช้เท้าเตะรถจนคนขับแท็กซี่จอดรถ และเกิดถกเถียงกัน กระทั่งแท็กซี่บอก “มายิงกันสักนัดไหม” ลูกสาวที่ยื่นอยู่ตรงนั้นบอกว่า “พ่อไปเถอะ” เวลานั้นหน้าทุกคนในครอบครัวลอยมาเต็มเลยจึงบอกไปว่า “โอเค ผมขอโทษ” คนขับแท็กซี่บอกกลับมาว่า “ไหว้ผมซิ” บอย ถลกเกียรติ กล่าวว่า ได้ยกมือไหว้คนขับแท็กซี่ แต่กล้องจากคลิปเคลื่อนไปจับภาพที่ทะเบียนรถแท็กซี่จึงไม่เห็น จากนั้นได้ถามเรื่องค่าเสียหายและเป็นฝ่ายที่เสนอค่าเสียหาย 1 พันบาท โดยที่คนขับแท็กซี่ไม่ได้เรียกร้อง

อย่างไรก็ตาม บอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องแยกเป็น 2 ประเด็น คือ 1.กรณีบันดาลโทสะทำลายทรัพย์สินผู้อื่น ซึ่งยอมรับว่าตนใช้เท้าเตะรถจริง ส่วนกรณีที่ 2. คือ คนขับแท็กซี่เปิดไฟว่างแต่ไม่รับผู้โดยสาร ก็ถือเป็นความผิด เช่นกัน โดยสิ่งที่เกินกว่าเหตุคือ เรื่องที่แท็กซี่บอกว่า “มายิงกันสักนัดไหม” 

บอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า จริงๆ ไม่อยากเอาเรื่องอะไรเลย และอยากขอโทษคนขับแท็กซี่ ซึ่งในส่วนของเรื่องบันดาลโทสะตนก็เป็นคนเริ่ม แต่ในเรื่องของกฎหมายก็จะไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนว่าเคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ไม่ได้แจ้งความอะไร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ