ขนส่งทางบก เรียกแท็กซี่ขู่ยิง “บอย ถกลเกียรติ” พบบ่ายโมง 3 เม.ย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปแท็กซี่ตะโกนใส่ผู้โดยสาร พร้อมบอกให้ “ยกมือไหว้ผมสิ ทุบรถผม” ก่อนที่ผู้โดยสารจะให้เงินไป 1 พันบาท ซึ่งผู้โดยสารในคลิปคือ “บอย ถกลเกียรติ” ที่ระบุว่ายอมให้เงินเพราะโดนขู่ว่าจะเอาปืนมายิง

วันนี้ (2 เม.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Free’night Kub ซึ่งได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ระหว่างผู้โดยสารกับคนขับรถแท็กซี่ ที่คุยกันแบบไม่ปกติ โดยคนขับแท็กซี่ ตะโกนใส่ผู้โดยสาร พร้อมกับกล่าวว่า “ยกมือไหว้ผมสิ ทุบรถผม” ซึ่งในคลิปเหมือนผู้โดยสารพยายามจะอธิบายบางอย่างแต่ไม่ได้ยินเสียง กระทั่งได้แยกย้ายกันไป และผู้ถ่ายคลิปได้ถามผู้โดยสารว่าให้ตังค์ทำไม โดยผู้โดยสารคนดังกล่าวระบุว่า “ก็เขาขู่จะเอาปืนมายิงผม”

ทั้งนี้ เมื่อดูคลิปดังกล่าว พบว่า ผู้โดยสารในคลิป คือ บอย – ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของช่อง One

นอกจากนี้ เจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวได้โพสต์ข้อความบรรยายคลิปว่า  “ความคิดส่วนตัวผมนะครับ โบกแท็กซี่แล้วไม่ไป จะบอกให้นะแค่ทุบรถยังน้อยไปด้วย ยังมีหน้าลงมาขู่ เค้าต่อหน้าลูกเค้าอีก ไม่ได้ไปแถมต้องเสียเงินให้อีก1000 สังคมแย่ลงทุกวัน ปล. ความคิดส่วนตัวผมนะครับ”

ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก แจ้งว่า รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้ประสานเรียกตัวคนขับแท็กซี่เข้าพบในวันพรุ่งนี้ (3 เม.ย. 60) เวลาประมาณ 13.00 น. ที่กรมการขนส่งทางบก จตุจักร

 

 

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก Free’night Kub

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ