รวบแก๊งชาวกัมพูชากรีดกระเป๋าช่วงสงกรานต์ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแก๊งชาวกัมพูชาที่ร่วมกับคนไทยซ่อนใบมีดในซองหมากฝรั่งกรีดกระเป๋าลักทรัพย์นักท่องเที่ยวและประชาชนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ในหลายพื้นที่

วันนี้ (18 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาสัญชาติกัมพูชา 3 คน สัญชาติไทย 1 คน เป็นแก๊งกรีดกระเป๋าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านเช่าในจังหวัดปทุมธานี ผู้ต้องหากลุ่มนี้ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์บริเวณ RCA ถนนข้าวสาร ถนนสีลม ในเขตความรับผิดชอบของ สน.มักกะสัน สน.บางรัก สน.ชนะสงคราม สภ.ประตูน้ำ จุฬาลงกรณ์ โดยผู้ต้องหาใช้วิธีซุกซ่อนอาวุธมีดขนาดเล็กมากับซองหมากฝรั่ง เพื่อใช้กรีดซองกันน้ำหรือตัดสายสะพายกระเป๋าของประชาชน ก่อนจะหลบหนีนำทรัพย์สินส่งต่อไปเก็บรักษาไว้ในพื้นที่อื่น

ทั้งนี้ของกลางที่เจ้าหน้าที่ยึดได้เป็นโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะยี่ห้อไอโฟนและซัมซุง รวม 27 เครื่อง บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ ซองกันน้ำ รวมถึงเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุ และเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาในความผิดฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือร่วมกันรับของโจร ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นชาวกัมพูชา 3 คน แจ้งข้อหาหลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขณะนี้ยังมีผู้ต้องหาชาวกัมพูชาอีก 1 คนที่ทำหน้าที่เป็นคนกรีดกระเป๋า และเจ้าหน้าที่จะติดตามมาดำเนินคดีต่อไป สำหรับผู้เสียหายหรือผู้ที่สงสัยว่าทรัพย์สินที่ขโมยมาอาจเป็นของตัวเอง สามารถเข้ามาตรวจสอบได้ที่ฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ