หลานรับไม่ได้! ยายโดนหลอกขายเตียงคุณภาพต่ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนไม่ไหวหลานรับไม่ได้อัดลงโซเชียลมีเดียเตือนภัยสังคม หลังจากยายถูกรถเร่หลอกขายเตียงด้อยคุณภาพ พอรื้อออกมาดู เจอเป็นกระดาษลังและฟองน้ำยัด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า bunyarit sutchaeng (บุญฤทธิ์ สุดแจ้ง) ได้อัดคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 2 นาที พร้อมกับรูปภาพ เผยให้เห็นสภาพของเตียงนอนที่ด้อยคุณภาพ พร้อมกับบรรยายข้อความไว้ว่า วันนี้จะมาขอประจานความมักง่ายของคน เตือนภัยยายผมซื้อเตียงมาในราคา 3 พันกว่าบาท จากพวกรถเร่ขายตู้เตียงตามบ้านนอก พอเอามานอนได้สักพักยายบ่นว่าเวลานอนที่เตียงทำไมปวดหลังเหมือนคนเป็นกระดูกทับเส้น จึงตัดสินใจมาแกะส่วนต่างๆ ของเตียงนอนออกมาดู จากที่มีความคิดที่เคยเชื่อว่าเป็นที่นอนหนานุ่มอยู่ด้านใน พบเพียงฟองน้ำ ไม้ลัง และกระดาษกล่องลัง ประกอบกับหัวเตียงและท้ายเตียงเหล็กเท่านั้น สร้างความตกตะลึงมากๆ เพราะไม่คิดว่าเชื่อว่าจะมาหลอกขายของด้อยคุณภาพให้แก่กันแบบนี้

ด้านคุณบุญฤทธิ์ สุดแจ้ง ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก จึงอยากแจ้งเตือนภัยแก่ชาวบ้าน คนบ้านนอก โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่อยู่บ้านตามลำพัง อย่าได้หลงเชื่อซื้อข้าวของเข้าบ้าน เพราะอาจจะได้ของด้อยคุณภาพเหมือนกับยายของตนเองที่ซื้อเตียงนอนใหม่มาจากรถเร่ซึ่งเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ขนตู้เตียงมาเต็มคันรถ นำมาบอกขายถึงหน้าบ้าน ควรเลือกซื้อสินค้าจากห้างร้านหรือแหล่งที่เชื่อถือได้

หลังจากที่คุณบุญฤทธิ์ ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊ก ก็ปรากฏว่ามีผู้ที่ประสบเหตุเหมือนกัน เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายถึงพฤติกรรมคนขายที่หลอกขายเตียงแบบนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ