ครีเอทีฟหนุ่มทำโฆษณาขายรถมือสองตัวเองสุดเจ๋ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครีเอทีฟหนุ่มชาวอิสราเอลหัวคิดบรรเจิด ทำโฆษณาประกาศขายรถมือสองของตัวเอง ใส่สเปเชียลเอฟเฟกต์หลากหลายสถานการณ์สุดเจ๋ง ถูกใจโลกโซเชียลแห่แชร์ต่อเพียบ

ครีเอทีฟหนุ่มไฟแรง ยูจีน โรมานอฟสกี (Eugene Romanovsky) ชาวอิสราเอล ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ช่ำชองในวงการภาพยนตร์มาแล้วมากมายหลายเรื่อง เค้าคือผู้อยู่เบื้องหลังทั้ง CG, สเปเชียล เอฟเฟกต์สมจริงต่างๆ และล่าสุดเค้าสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาการขายรถมือสองของตัวเองด้วยการใส่สเปเชียล เอฟเฟกต์แบบจัดเต็ม จนไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นรถมือสองเลยทีเดียว

​ในโฆษณาตัวดังกล่าว ยูจีนบอกเล่าถึงที่มาและความผูกพันระหว่างตัวเค้ากับรถ Suzuki รุ่นVitara ปี1996 คันนี้โดยบอกว่าเป็นเหมือนเพื่อนสนิท พร้อมทั้งบอกคุณสมบัติความอึดในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสามารถขับลุยไปได้ทุกที่ บุกป่าฝ่าฝน ด้วยการใส่เอฟเฟกต์เหมือนแบบในหนังที่มีทั้งระเบิดทั้งไฟ นอกจากนี้ใส่โลกโบราณที่มีเหล่าไดโนเสาร์ยืนกันเต็มไปหมด เรียกว่าสุดยอดความคิดสร้างสรรค์จริงๆ

​การถ่ายทำโฆษณาสุดเจ๋งนี้ ยูจีนได้ร่วมทำกับทีมงานรู้ใจของเค้าในบริษัท Gravity Animation Company ที่ซึ่งเค้าทำงานเป็นครีเอทีฟอยู่ และไม่ได้มีแค่เพียงสเปเชียล เอฟเฟกต์เท่านั้น พวกเค้ายังเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้ VFX หรือ การสร้างเทคนิคพิเศษทางภาพแบบเดียวกับที่หนังฮอลลีวู้ดนิยมใช้กัน อย่างเช่นในเรื่อง The Mattrix, Terminatior คนเหล็ก และ Lord of the Ring เป็นต้น

​โฆษณาตัวดังกล่าวถูกโพสท์ลงบนเฟซบุ๊คของยูจีน เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสอบถามราคา และนัดดูรถกันได้ แม้ว่าตอนนี้ยังไม่ระบุว่าใครจะได้เป็นเจ้าของคนใหม่ของรถสมบุกสมบันคันนี้ก็มีคนที่เข้าไปดูคลิปประกาศขายนี้ชื่นชอบและแห่แชร์คลิปนี้กันเพียบโลกโซเชียล

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ