ตรวจสอบร้านก๋วยเตี๋ยวแมลงสาบ จ.ชลบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองพนัสนิคม โร่เข้ามาตรวจสอบร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพแมงสาบ หนู ตะขาบ ขึ้นมาจากท่อ มาเกาะพนังของร้าน

หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อกระป๋องแป้ง ได้โพสต์ภาพร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งในอ.พนัสนิคมจ.ชลบุรี ระบุว่ากินเตี๋ยวกำลังอร่อย กองทัพ หนู แมลงสาบ ตะขาบ พากันขึ้นมาจากท่อ และยังมีตะขาบขึ้นมาอีกด้วย หลังจากโพสต์ภาพไปมีผู้ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากอยากจะรู้ว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ไหน และสาเหตุเกิดจากอะไรทำไมถึงมีฝูงแมลงต่างๆออกมาเกาะข้างฝามากมาย

จากการตรวจสอบพบว่าร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวชื่อร้านเจ๋แต๋วเย็นตาโฟ ตั้งอยู่ซอกอาคารพาณิชย์ อยู่ริมถนนศรีจารุสัมพันธ์ ใกล้เคียงตลาดใหม่ ภายในเขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม จากาการสอบถามนายพิชิต  โตอื้น พ่อค้าขายขนมที่อยู่ใกล้ร้านก๋วยเตี๋ยวเล่าให้ฟังว่าเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักจนทำให้น้ำที่อยู่ในท่อระบายน้ำเอ่อขึ้นมาบนฟุตบาท จนทำให้แมลงต่างๆหนีน้ำขึ้นมาอยากให้ทางเทศบาลช่วยเข้ามาดูแลด้วย

ด้าน น.สธนาวดี  กิตติคุณธราดล ผอ.การกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมส่วนกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองพนัสนิคม ได้เข้ามาตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว และหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นในช่วงหน้าฝนทางเทศบาลเมืองพนัสนิคม คงจะต้องเพิ่มแผนกำจัดแมลงให้มากขึ้นกว่าเดิม

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ