รวบหนุ่มหัวใส ซื้อขายกัญชาทางไลน์ ส่งไปรษณีย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มหัวใสซื้อกัญชาทางไลน์ ส่งเป็นพัสดุ สุดท้ายไม่รอดเจอตำรวจตามรวบ เจ้าตัวเผย ไม่รู้ว่าชื่อเข้าไปอยู่ในกลุ่มซื้อขายกัญชาในไลน์ได้อย่างไร

วันนี้ (19 มิ.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด  สอบปากคำนายณัฐวุฒิ หรือนายวุฒิ หอยสังข์ อายุ 28 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป  หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางยาเสพพติดให้โทษประเภท5 (กัญชา) น้ำหนัก 19.90กรัม อุปกรณ์การเสพกัญชา 1อัน  กล่องพัสดุไปรษณีย์ไทย 5 กล่อง หลักฐานแสดงการชำระเงินด้วยการโฮนผ่านธนาคารในการสั่งซื้อกัญชา จำนวน 1 ชุด

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากการขยายผลการจับกุมแก๊งค้ายาไอซ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และทราบว่านายณัฐวุมิ มีพฤติกรรมในการเสพและค้ากัญชา จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านพักจนพบของกลาง  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาว่าค้ายาเสพติด เนื่องจากไม่มีหลักฐานการค้า มีเพียงหลักฐานการสั่งซื้อทางไลน์และมีการส่งทางไปรษณีย์เท่านั้น

นายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า ไม่ทราบว่าชื่อของตนเองเข้าไปอยู่ในไลน์กลุ่มผู้ค้ากัญชาได้อย่างไร โดยกลุ่มนี้จะซื้อขายกัญชาแห้ง กัญชาอัดแท่งทางไลน์ ขายกันเป็นน้ำหนัก ขีดละ 1,500-2,000 บาทโดยสั่งซื้อทางไลน์ โอนเงินเข้าบัญชี ผู้ขายจะจัดส่งมาให้ทางพัสดุไปรณีย์ โดยต้นทางการสั่งซื้ออยู่ที่จังหวัดพังงา และกรุงเทพมหานคร แต่ในหลักฐานไม่ระบุชื่อผู้ส่ง จะต้องตรวจสอบจากบัญชีธนาคารที่ใช้โอนเงินค่ากัญชาให้ และประสานงานกับเจ้าของพื้นที่ ในการติดตามจับกุมแก๊งค้ากัญชาทางไลน์กันต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ