หนุ่มแคนาดาฆ่าตัวตายก่อนขึ้นศาลส่งกลับสหรัฐ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวแคนาดาวัย 26 ปี ใช้ผ้าขนหนูผูกคอเสียชีวิตภายในห้องควบคุมตัวกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ช่วงเช้าวันนี้ ก่อนจะถูกนำตัวไปขึ้นศาล หลังทางการสหรัฐฯขอตัวเป็นผู้ร้ายข้ามแดนในเช้าวันเดียวกัน

วันนี้ (12 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอเล็กซานเดอร์ แคส อายุ 26 ปี หนุ่มแคนาดาที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยควบคุมตัว ไว้ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามคำร้องขอของทางการสหรัฐฯ ให้ส่งกลับไปดำเนินคดี ฐานเป็นผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสหรัฐ ได้ใช้ผ้าขนหนูผูกคอเสียชีวิตภายในห้องควบคุมตัวกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ก่อนถูกนำมาฝากขังไว้กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระหว่างเตรียมประสานสำนักงานอัยการสูงสุด นำยื่นคำร้องต่อศาลขอส่งเป็นผู้ร้ายข้ามแดน เบื้องต้นตำรวจปราบปรามยาเสพติดแถลงยืนยัน ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

พล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ ผบก.ประจำ บช.ปส. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่และผู้ต้องหาที่ถูกคุมขังอยู่ในห้องตรงข้ามกับผู้ตาย เผยว่า ช่วงเวลา 07.00 น. ผู้ตายพูดคุยกับเจ้าหน้าที่คุมขัง แต่เวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว หลังจากนี้ต้องรอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ