ตะลึง! ซุกยาบ้า 1300 เม็ด ยัดเหนียงไก่ชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตะลึง คนร้ายซุกยาบ้าในเหนียงไก่ 1,383 เม็ด สารภาพชัด เตรียมนำยาบ้าจากอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดชัยภูมิ ตำรวจเตรียมขยายผล ตามรวบผู้ร่วมขบวนการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังพยายาม นำยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ภายในเหนียงไก่ออกมาจากไก่ตัวผู้ ขณะที่เจ้าของไก่ซึ่งเป็นผู้ต้องหา สวมเสือยืดสีดำนั่งคอตกอยู่ข้างๆ โดยยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในเหนียงไก่ บรรจุอยู่ในถุงยางอนามัยอีกชั้นหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่สามารถนำยาบ้าออกมาจากเหนียงของไก่ 2 ตัวเป็นจำนวนกว่า  1,383 เม็ด 

ทั้งนี้ การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรฝาง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับทหาร ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังกันเพื่อติดตามจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ ที่ทราบมีการลักลอบลำเลียงยาบ้าจากบ้านปางสัก ตำบลแม่สูน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปส่งของที่จังหวัดชัยภูมิ

หลังเจ้าหน้าที่วางกำลังออกติดตามก็พบนายชาญวุฒิ ศึกสงคราม อายุ 29 ปี กำลังจะหิ้วกล่องซึ่งด้านในมีไก่ชนกล่องละ 1 ตัว รวม 2 กล่อง ขึ้นรถสองแถวสีส้ม ซึ่งเป็นรถโดยสารประจำทางสายฝาง-เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดก่อนที่จะขึ้นรถ

จากการตรวจสอบในกล่องพบมีไก่ชนอยู่กล่องๆละ 1 ตัว  หลังนำไก่ชนออกมาจากกล่อง สังเกตไก่มีอาการผิดปกติ บริเวณลำคอไก่ หรือ เหนียง  มีลักษณะบวมผิดสังเกต เจ้าหน้าที่จึงสอบเค้นนายชาญวุฒิ กระทั่งรับสารภาพว่า  ได้นำยาบ้ายัดใส่ถุงยางอนามัย 7 ก้อน  และยัดเข้าไปในปากไก่ทั้ง 2 ตัว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ