คุมตัว “บังฟัต” แยกสอบขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจยังคงควบคุมตัว นายซูริก์ฟัต บ้านนพวงศ์สกุล หรือ บังฟัต พร้อมกลุ่มผู้ต้องสงสัยร่วมก่อเหตุฆ่ายกครัว 8 ศพ ครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 อำเภออ่าวลึก ไว้ในค่ายทหารในจังหวัดกระบี่ โดยแยกสอบสอบสวนเพื่อรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับและขยายผลว่ายังมีใครร่วมกระทำผิดอีกหรือไม่

วันนี้ (17 ก.ค.60) เจ้าหน้าที่ยังคงควบคุมตัว นายซูริก์ฟัต บ้านนพวงศ์สกุล หรือบังฟัต อายุ 41 ปี พร้อมพวก รวม จำนวน 8 คน ไว้ในค่ายทหาร กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบ ที่ 15 อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่  หลังถูกควบคุมตัวฐานเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ พร้อมสมาชิกในครอบครัวเสียชีวิต รวม 8 ศพ โดยเจ้าหน้าที่ได้แยกกันสอบปากคำผู้ต้องสงสัยเป็นรายคน ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการต่างแยกย้ายกันลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานตามจุดต่าง ๆ ที่ผู้ต้องสงสัยให้การไว้ ซึ่งกระบวนการสอบสวนผู้ต้องสงสัยรวมทั้งการรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายใน 2-3 วัน จากนั้นจะนำหลักฐานทั้งหมดไปขออนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุในคดีนี้จากศาลจังหวัดกระบี่

ขณะที่เจ้าของโรงโม่ตรังภูทองโล่งอกหลังตำรวจจับกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุในคดีนี้ได้ โดย นายนรินทร์ เก่งธนทรัพย์ เจ้าของประทานบัตรเหมืองหิน ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตรังภูทอง อำเภอสิเกา จังหวัดตรังและ ประทานบัตรเหมืองหิน  อำเภอล่าวลึก จังหวัดกระบี่ เปิดเผยวานนี้ว่า ส่วนตัวรู้สึกสบายใจขึ้นมาก เมื่อทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยจก่อเหตุฆ่านายวรายุทธกับคนในครอบครัวได้ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงเมื่อวานนี้ รู้สึกเครียดไม่กล้าออกมาเปิดเผยกับสื่อ เพราะกลัวความไม่ปลอดภัยทั้งกับตนเองและครอบครัว แต่เมื่อตำรวจจับผู้ต้องสงสัยก่อเหตุได้ก็โล่งอก พ้นข้อกล่าวหาหรือข้อสงสัยจากสังคม พร้อมกับยืนยันว่าประกอบอาชีพโรงโม่หินด้วยความสุจริต และไม่เคยมีความขัดแย้งใด ๆ กับนายวรยุทธ หรือกับใคร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ