ตำรวจเชียงใหม่รวบสาวไทยใหญ่ขโมยไอโฟนเจ้าของร้านทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเชียงใหม่ รวบสาวไทยใหญ่ ทำเนียนเป็นลูกค้าร้านทอง ก่อนฉกไอโฟนเจ้าของร้านที่วางไว้ สุดท้ายโดนเปิดจีพีเอสตามสัญญาณมือถือจนจับตัวได้

คลิปภาพวงจรปิดของร้านทองย่งเชียงล้ง ตั้งอยู่ที่ ตำบลช้างม่อย ฝั่งตลาดต้นลำไย ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะหญิงสาวรูปร่างท้วมสวมชุดกระโปรงสีขาว ทำทีเดินเป็นลูกค้าเดินเข้ามาภายในร้านทอง ก่อนจะอาศัยจังหวะที่เจ้าของเดินไปหลังร้าน และพนักงานเผลอ หยิบโทรศัพท์มือถือไอโฟนที่วางอยู่บนตู้โชว์ก่อนจะเดินหลบหนีออกจากร้านไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 14.15 น. ของเมื่อวานนี้ ( 17 ก.ค. 60 )

โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่  รับแจ้งว่าทางเจ้าของร้านทองย่งเชียงล้ง จับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านได้ ขอให้เจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวไปดำเนินคดี  ทราบชื่อคือ นางเล็ก (ไม่มีนามสกุล) อายุ 45 ปี สัญชาติเมียนมาร์ เป็นคนเร่ร่อนอยู่บริเวณตลาดวโรรส

สอบถาม นางจิณณ์พัชญ์ชา พฤกษ์พงศา เจ้าของร้านทองผู้เสียหายให้การว่า คนร้ายใช้จังหวะเผลอเพียง 30 วินาทีเท่านั้น หลังก่อเหตุเสร็จก็เดินหลบหนีไปอย่างใจเย็น ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ต่อมาสามีจึงได้เปิดระบบติดตามจีพีเอสของโทรศัพท์มือถือ ก็พบสัญญาณมือถือยังอยู่ในตลาด  จึงให้น้องสาวและพนักงานออกค้นหาก็พบหญิงคนดังกล่าวเดินอยู่บริเวณชั้นสอง ที่เป็นโซนขายเสื้อผ้าในตลาดวโรรส  หลังเข้าไปสอบถามหญิงคนดังกล่าวปฏิเสธ จึงขอค้นกระเป๋าก็พบมือถืออยู่ภายใน  จึงช่วยกันจับตัวไว้และนำกลับมาที่ร้านก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ