ช่วยเหลือผู้พิการเส้นเลือดในสมองแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางฟ้าซาลอนยกทัพช่วยเหลือ ครอบครัวสู้ชีวิต เมื่อสามีผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวต้องกลายเป็นผู้พิการจากเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้ภรรยาต้องลาออกจากครู มาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนลูกชายเพียงคนเดียว ต้องหยุดเรียน ออกมารับจ้างเพื่อหาเงินช่วยพ่อแม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางฟ้าซาลอน และยกทัพบรรเทาทุกข์ช่วยเหลือผู้พิการเส้นเลือดในสมองแตก เนื่องจากนายวรพล พ่วงทรัพย์ เป็นอดีตวิศวกร และต้องไปทำงานที่ประเทศลาว โดยภูมิประเทศส่วนใหญ่จะเป็นเนินเขาและต้องปั่นจักรยานไปทำงาน  ซึ่งตนเองเป็นคนที่ดื่มเหล้า  สูบบุหรี่จัด  และไม่ชอบออกกำลังกาย ในระหว่างที่ปั่นจักรยานกำลังไปทำงานเกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรงจึงต้องกลับมาประเทศไทยรักษาตัว  โดยแพทย์ที่โรงพยาบาลวินิฉัยว่า ไมเกรน  จึงกลับมารักษาตัวที่บ้านผ่านไปไม่กี่วันได้อาเจียนอย่างรุนแรงและไม่สามารถรักษาได้ทัน ทำให้ต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมาตลอดระยะเวลา 3 ปี ภรรยาต้องลาออกจากงานมาเพื่อดูแลสามีอย่างใกล้ชิด ส่วนลูกชายเพียงคนเดียวต้องหยุดเพื่อมาหาเงินให้กับครอบครัว

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ต้องการช่วยเหลือสามารถสอบถามเพิ่มเติม เลขบัญชี 709-2262-945 ชื่อบัญชี วรพล พ่วงทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ