เศร้า! น้องกาก้าวัย 6 ขวบถูกลืมในรถรับส่งเสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ลืมเด็กไว้ในรถเกิดขึ้นหลายครั้ง ล่าสุดซ้ำรอยที่จังหวัดอยุธยา เด็กนักเรียนชั้น ป.1 ถูกลืมไว้ในรถรับส่งนักเรียนเกือบ 6 ชั่วโมง ส่งผลให้เด็กขาดอากาศหายใจ ล่าสุดน้องกาก้าเสียชีวิตแล้ว

วันนี้ (2 ส.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องกาก้า เด็กนักเรียนวัย 6 ขวบ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังหมดสติอยู่ภายในรถรับส่งนักเรียน ผ่านมา 3 วัน อาการของน้องกาก้ายังไม่ดีขึ้น แพทย์เปิดเผยว่าอวัยวะภายในร่างกายหลายส่วนหยุดทำงาน ซึ่งแพทย์สั่งเฝ้าดูอาการภายในห้องไอซียู ตลอดระยะเวลา 3 วัน และเสียชีวิตในที่สุดเวลาประมาณ 16.30 น. ของวันนี้

นางขวัญตา บุตรงาม แม่น้องกาก้า เปิดเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา น้องกาก้าขึ้นรถรับส่งนักเรียน ซึ่งเป็นรถกระบะที่ดัดแปลงติดแค็บหลังคา โดยปกติน้องกาก้าจะนั่งบริเวณ มินิแค็บ หลังคนขับ ซึ่งนั่งแบบนี้มานานกว่า 3 ปีแล้ว วันที่เกิดเหตุคาดว่าน้องกาก้าหลับ ทำให้คนขับไม่ทันสังเกต จนลืมน้องกาก้าไว้ในรถ ตั้งแต่เช้า จนถึงเวลาบ่าย 2 

ด้านรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ระบุว่าอาการน้องกาก้า เกิดจากขาดอากาศหายใจ และขาดน้ำในร่างกาย เนื่องจากความร้อนที่สะสมในรถระหว่างจอดตากแดดเป็นเวลานาน ส่วนทางคดีความ นายบุญเลิศ วัฒกี คนขับรถรับส่งรับส่งนักเรียน เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ช้างใหญ่ ยอมรับว่าลืมเด็กไว้ในรถจริง และขอโทษกับญาติเพราะไม่ได้ตั้งใจจะให้เหตุการณ์เกิดขึ้น ตำรวจ สภ.ช้างใหญ่ แจ้งข้อกล่าวหากระทำการโดยประมาทเป็นให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และประกอบการขนส่งส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา



 

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ